Śtópķa - draumalandiš - ESB?

Žrįtt fyrir fjįrmįlahruniš og afleišingar žess fyrir ķslenskan almenning sżnist mér aš ESB ašild muni verša kosningamįliš ķ nęsta mįnuši.

Žeir sem ašhyllast ašild lofa gulli og gręnum skógum og aš viš fįum aš lifa ķ vellystingum praktuglega eilķflega amen innan ESB.   Bara ef viš kjósum rétt!  

Nś veit ég ekki hvaš viškomandi hafa fyrir sér žarna, en ég sakna žess aš vešurfariš sé ekki innifališ ķ kaupunum.  Ég er a.m.k. afar žreytt į žvķ aš fį bara 3 almennilega góšvišrisdaga į sumri.  Ég vildi fį jafnmarga góša daga og žeir hafa žarna sušur frį, eša minnst 90 daga af žeim 180 "lķklegu" sem vel višrar.  Sem žżšir aušvitaš 87 góšvišrisdagar ķ višbót hér į noršurhjara.

Žvķ mišur eru litlar lķkur į žvķ aš mitt draumaland verši sušręn vešurparadķs ķ nįinni framtķš.  En viš gętum hugsanlega bętt okkur žaš upp meš žvķ aš skapa hér samfélagsparadķs - utan ESB.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu į fésbókinn šaddnakjellinginžķn af hverju finn ég žig ekki.

En varšandi fęrslu žķna, žį hefur ermin kannski ekki veriš nógu löng fyrir öll loforšin sem žegar er bśiš aš lofa, og hafa sennilega ekki tališ sér fęrt aš hafa vešurfariš žar innifališ, žvķ taka allir eftir žegar bśiš er aš svķkja.

(IP-tala skrįš) 13.3.2009 kl. 18:23

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Fésbók hvaš?  Ég hef fengiš nokkur tilboš um fésbókarvinįttu en er svolķtiš efins varšandi persónuupplżsingarnar žar - sting alltaf tįnni niš“r ķ vatniš įšur en ég hoppa śtķ 

Varšandi fęrsluna mķna  :  Ég myndi aldrei samžykkja ESB ašild nema vešurfariš vęri innifališ ķ pakkanum...

Kolbrśn Hilmars, 13.3.2009 kl. 18:50

3 identicon

Nś er ég ekki sammįla, nś skal eggiš fara aš kenna hęnunni eša žannig sko, žar sem žś įtt stóran žįtt ķ žvķ eša sök , eftir žvķ hvernig į žaš er litiš aš ég fór aš staulast til aš lesa ķ gegnum Lissabon rugliš, en jęja hvaš meš žaš žį kemur žetta ekki einu sinni til greina ŽÓ vešurfariš fylgi meš,  žetta er ekki einu sinni žess virši, og hana nś. sagši eggiš.

(IP-tala skrįš) 14.3.2009 kl. 00:50

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Silla mķn, žaš hefur lengi veriš deilt um hvort kom į undan; hęnan eša eggiš 

Fyrir mķnn part sé ég ekkert ašlašandi viš ESB ašild žegar ekki er jafnframt bošiš upp į ljśfara loftslag en yrši hreint ekki hissa ef įróšursmenn bęttu žvķ į loforšalistann sinn...

Kolbrśn Hilmars, 14.3.2009 kl. 12:03

5 identicon

Nś getum viš žó veriš sammįla, žaš kęmi mér heldur ekki į óvart svona ef žeir fara ķ žaš aš reynda lengja ermarnar.

(IP-tala skrįš) 14.3.2009 kl. 16:45

6 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Mundu svo bara aš kjósa L-listann! 

Kolbrśn Hilmars, 14.3.2009 kl. 16:56

7 identicon

Stend alltaf viš žaš sem ég lofa,  ég sagši į blogginu ķ haust aš mig minnir aš ég mundi kjósa žann lista sem fyrst gęfi śt aš ekki kęmi til greina aš ganga ķ ESB, nś er sį listi komin fram og engin hefur jafnaš žaš ennžį allavega

(IP-tala skrįš) 14.3.2009 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband