Er þríflokkurinn að klofna?

Hvað hefur ISG gert af sér sem formaður SF sem réttlætir þessar ákúrur - henni hefur þó tekist ótrúlega lengi að halda saman þessum ólíku öflum sameinuðum innan eins og sama flokksins.

Jón Baldvin er gamall kratarefur (sem ber reyndar ábyrgð á ógæfu Íslands; EES samningnum) en það er eitthvað mikið í húfi þegar hann vill núverandi formann SF út og Jóhönnu erkióvin sinn inn!

Hvaða kratahagsmunir eru í húfi? 


mbl.is Jón vill að Ingibjörg víki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrés.si

If you want to test a man´s character, give him power.

ÞEtta fyrir ofan er úr prófilnum hjá þér.  Fékk ISG ekki tækifæra á mörgum stöðum? Jú en altaf endadi það með öfgun. Öfgasjúkur maður er heldur Bin Laden eða Davið, eða Jón Ásgeir, eða einhverjir  Manchester studningsmennir.  Hún er ástæða að ég kem ekki nálagt S flokki. Hváð þá að kjósa S.

Andrés.si, 14.2.2009 kl. 18:28

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Andrés, tilvitnunina á Abraham Lincoln - ég reyndi að bæta því við í prófílinn en þá fór öll uppsetningin í klessu - enginn tölvunörd hér

Ég var að hlusta á Jón Baldvin núna rétt áðan þruma á Stöð 2 um brunarústina sem útrásarliðið hefur valdið í skjóli EES laganna.  En hann gleymdi að geta þess hver rétti þeim eldspýtustokkinn...

Kolbrún Hilmars, 14.2.2009 kl. 18:55

3 identicon

Ég var einmitt að hugsa það sama þegar ég hlustaði á Jón Baldvin, alveg  er með ólíkindum hræsnin í honum. 

það er reyndar frekar stuttur kveikiþráðurinn í mér þessa daganna,  og í dag var hann með kveikarann.

Ps og til að hella olíu á þegar kveikt bál, voru úrslitin í Júróvisjon í kvöld.

Mér finnst að næst eigi að senda Spaugstofuna og hafa enga forkeppni, vita menn ekki að það á að spara, og þeir eru hvort eð er með samning við sjónvarpið.

Já og hvernig er þetta með.............................................   þegiðu Sigurlaug þú ert á blogginu henna Kollu

(IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 21:56

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég skal þá bara sjálf segja það     Athafnir Sollu í ráðherrastóli eru ekkert til þess að dást að og síðasta fórnin hennar; að tryggja flokki sínum áframhaldandi völd, er áreiðanlega jafnumdeild innan flokks sem utan.

En fjárakornið - hún hefur staðið sig vel sem formaður SF!

Kolbrún Hilmars, 15.2.2009 kl. 13:55

5 Smámynd: Stefanía

Auðvitað hefur hún staðið sig vel.....þvílíkur söfnuður !

Stefanía, 17.2.2009 kl. 02:14

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Vel? *hóst* Jamm, ég byði ekki í það hvernig ástandið þyrfti að vera til að þið segðuð að hún væri (jafn) skelfileg (og hún er). 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.2.2009 kl. 21:19

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Helga mín og Steffy!  Ég beygi mig svona "backwards" til þess að segja ekkert ljótt um Sollu því ég veit að hún á eftir að fá á sig holskefluna - frá eigin "samsullsflokki"

Gamli kvennalistinn hennar Sollu  er annað hvort að kljúfa sig frá eða þá að kratarnir eru að henda honum fyrir borð.  Hvort heldur er veit ég ekki.  Og mér er reyndar slétt sama, þetta er ekki minn harmleikur...

Kolbrún Hilmars, 20.2.2009 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband