Kæra Hanna Birna.

Ég hef móttekið bréf þitt með kurteislegri beiðni þinni um að ég gefi þér atkvæði mitt í borgarstjórnarkosningum morgundagsins.

Að mínum dómi hefur þú staðið þig vel í borgarstjórastarfinu síðustu tvö árin og sé ekkert sem mælir á móti því að þú fáir framhaldsráðningu sem slík.

Því miður er enginn valkostur á kjörseðlinum X-Hanna Birna. Þrátt fyrir það hef ég ákveðið að verða við beiðni þinni og krossa við X-D, því eins og þú bendir réttilega á er það þinn stafur á seðlinum.

Von mín er að sú krossun misskiljist ekki sem stuðningur við fjórflokkinn D. Stuðningur minn er þér ætlaður - persónulega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband