Eruð þið viss?

Ef svínið stökkbreytist, eins og fréttir herma að hafi þegar gerst í Noregi, þá dugir þessi bólusetning ekki. Að auki hafa verið birtar upplýsingar um að alls kyns óþverri sé uppistaðan í bóluefninu. Sem gæti verið lífshættulegt í sjálfu sér. Eruð þið viss?
mbl.is Um 6000 bólusettir í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bólusetning gengur út á það í einföldu máli að smita þig af mjög vægu einkenni veirunnar svo að líkaminn búi til mótefni.

Guðmundur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 19:37

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Veit ég, Guðmundur, en í þessu máli er ég ekki að tala um Jenner eða Salk aðferðina.

Kolbrún Hilmars, 23.11.2009 kl. 19:59

3 identicon

Mér minnir nú reyndar að norðmennirnir hafi sérstaklega tekið fram að ekki væri ástæða til að áætla að núverandi lyf og bóluefni myndu ekki duga á þetta afbrigði.

Svo er spurningin hvort þetta bóluefni virkar á stökkbreyttar útgáfur af nákvæmlega þessari flensu, það gæti mjög vel virkað á breyttar útgáfur, fer mikið eftir því hvað nákvæmlega breytist, gæti reyndar líka endað með að virka ekki

Svo varðandi að það sé einhver óþverri í þessu bóluefni þá er það nú held ég stórlega ýkt af öllum þeim sem eru heilaþvegnir af því að bóluefni séu ástæðan fyrir öllu slæmu í heiminum.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 21:53

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jón Ingi, norðmenn eru rétt nýkomnir með nýja flensuafbrigðið til skoðunar, auðvitað vita þeir ekki neitt um neitt ennþá.

En þú hefur líklega ekki séð innihaldslista bóluefnisins? Listinn sá er ótrúlega langur fyrir saklaust veirumótefni; allra handa efni, bæði náttúruleg og tilbúin og neðst var kvikasilfrið.

Reyndar skil ég ekki hvað þú átt við með að "heilaþvegnir" haldi að bóluefni séu ástæðan fyrir öllu slæmu í heiminum.

Hverjir eru þessir heilaþvegnu?

Kolbrún Hilmars, 23.11.2009 kl. 22:21

5 identicon

Ég er alveg viss og búin að vera í mörg ár og þá skiptir ekki máli hvað flensan heitir, svínaflensa, forsetaflensa eða annað   ég fæ mér ekki slíka bólusetningu.

Ég hef einu sinni fengið virkilega slæma flensu, hélt ég væri að drepast og var orðið slétt  sama á þeim tímapunkti því líðanin var það djöfulleg og fyrst ég hrökk ekki upp af þá,  ja... þá hlyt ég að vera ódrepandi, í það minnsta þar til annað kemur í ljós

(IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 23:12

6 identicon

Ég hef svo sem ekki skoðað þetta noregsdæmi sérstaklega en miðað við þá tækni sem notuð er orðið við að rannsaka influenzu veirur þá ættu þeir að vera mjög snöggir að raðgreina hana og geta þá skoðað hvað hefur verið að gerast með hana.

Þetta er langt frá því að vera fyrsta stökkbreyta afbrigðið sem kemur fram af þessari H1N1 núna, og nokkuð örugglega ekki það síðasta.

Varðandi þessi innihaldsmál þá færðu nú líklega meira af slæmum efnum í þig með því að borða bara standard mat. Ég verð nú svo bara að vitna í mann sem mér fannst útskýra þetta á frekar solid hátt þetta með kvikasilfrið:

Kvikasilfrið í thiomersal er í formi etýlkvikasilfurs, sem líkaminn losnar við með náttúrulegum hætti á nokkrum klukkutímum og því fylgir lítil hætta.

......

Efnafræðileg áhrif efna fara eftir því í hvaða samböndum þau eru. Klór er t.d. stórhættulegt eitt og sér, en í sambandi við natríum notum við það til að bragðbæta mat eða geyma hann. Súrefni er lífsnauðsynlegt í sambandinu O2, en eitrað í sambandinu O3. Svona má lengi telja. Kvikasilfurssambönd eru oftast eitruð, en það er ekki algilt: Metýlkvikasilfur er t.d. frekar fljótt að hverfa úr líkamanum og veldur litlum skaða ef nokkrum.

Þegar ég tala um heilaþvegna liðið þá er ég að tala um þá sem virðast trúa öllu sem þeir lesa á hvaða bull síðu sem er. Góð dæmi eru t.d. þeir sem eru harðir á því að bóluefni valdi einhverfu, þessir einstaklingar geta aldrei bent á neinar rannsóknir sem styðja þessa hugmynd þeirra heldur benda alltaf á mjög vafasamar síður eða einstaklinga(hins vegar eru til margar vel unnar og áræðanlegar rannsóknir sem sýna að þarna séu ekki nein tengsl á milli)

Svo er nú jafnvel eitt sem er ennþá meira rugl að mínu mati, að halda því fram að bóluefni valdi hermannaveiki, en og aftur ekkert sem mark er takandi á styður þetta, held það sé nú löngu sannað að hermannaveiki stafar af Legionella bakteríum

Það er allt í lagi að veita lyfjafyrirtækjum aðhald í þessu, skoða hvort þetta sé ekki allt unnið á réttann hátt. Staðreyndin er nú samt bara sú að bóluefni hafa gert svo margt gott, útrýmt mörgum hræðilegum sjúkdómum sem fóru mjög illa með fólk hér áður fyrr, það sorglega er að út af þessu "heilaþvegna" fólk þá erum við farin að sjá suma þessa sjúkdóma koma aftur upp.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 23:17

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég zamZillazt, lét einu zinni plata mig út í að láta bóluzetja mig, & lá zem zkata í tvær vikur.  Tek frekar zénzinn á því að verða mázke veikur í vikutíma.

Steingrímur Helgason, 23.11.2009 kl. 23:26

8 identicon

Við zálufélagar við hefðum betur legið meðvitundarlaus saman, svona til að segja frá því eftirá .

Þetta sem Jón Ingi nefnir með bólusetingu og einhverfu, að þá þarf ekki neinar rannsóknir til að segja þeim foreldrum sem hafa fengið gjörbreytt barn eftir slíka meðferð.

Og það skildi menn athuga að það hefur fengist nóg fé til að "sanna"  að það hafi engin áhrif,  en það hefur ekki fengist neitt fé til að sanna að það hafi áhrif. Hvers vegna skildi það vera??  Og menn skildu líka athuga hverjir hafa kostað þær rannsóknir sem sýna skaðleysi þeirra sömu bólusetninga.

(IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 00:05

9 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ah, nú skil ég hvað þú átt við, Jón Ingi, með heilaþvegna!

Gömlu hættulegu faröldrunum tókst að útrýma með bólusetningu; kúabólu, mænusótt, mislingum, hettusótt, rauðum hundum og litlu bólu. Margir telja að þar með sé vandamálið endanlega leyst. Eru þar með "heilaþvegnir".

En flensunum hefur aldrei tekist að útrýma og flestir (þmt WHO) bíða eftir að 1918 faraldurinn endurtaki sig. Lyfjafyrirtækin renna blint í sjóinn með mótefni við flensunum og reyna að sjóða saman eitthvað sem dugir og þetta nýja bóluefni við svínaflensu er ennþá á tilraunastigi - samt er verið að sprauta því í milljónir manna.

Ég held að þessir snillingar ættu frekar að snúa sér að fyrirbyggjandi aðgerðum; finna upprunalegu gróðrarstíuna þarna austur í Asíu og útrýma henni.

Silla mín, ég fékk síðast þessa árlegu Asíu-flensu fyrir 10 árum. Þar með er ég sennilega orðin ónæm fyrir þeim öllum :)

En það breytir ekki því að ég held að menn ættu frekar að leita upprunans og kæfa í fæðingu en að eyða milljörðum í einhverjar eftirá skottulækningar.

Kolbrún Hilmars, 24.11.2009 kl. 00:18

10 identicon

Ég er orðinn nokkuð pirraður á hvað fréttamiðlar hafa mikið blæti á þessari ''svínaflensu'' 

Hvert og eitt dauðsfallið er matað ofaní okkur og það borið fram með dramatík og hræðsluáróðri, líkt og enginn sé morgundagurinn.....

Einnig þegar okkur var sagt að ef einhver væri með vott af flensu þá var það svínaflensann og greindu læknar sjúkdóminn aðalega í gegn um síma?????.......

En dánartíðni af völdum hungurs og stríðs (þar sem mannfólkið er sýkillinn) fær fréttafluttning sem er borinn fram eins og málefnin komi okkur ekki við!!!!.....

 kominn tími á að hlutirnir verði kallaðir réttum nöfnum:

H1N1 - flölmiðlar = flensa

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 00:21

11 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Zteingrímur, þjáningarbróðir. Ég prófaði þetta líka einu sinni, fyrir einhverjum 20 árum að þiggja gott boð um flensusprautu. Afleiðingin: Ein góð vika fór í vaskinn í flensufár!

Eftir það tók ég sjensinn og fékk "heiðarlega" flensu á 4-5 ára fresti, svona rétt til þess að öðlast ónæmið :)

Kolbrún Hilmars, 24.11.2009 kl. 00:25

12 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Gunnar, þetta er alls ekki svo galin röksemdafærsla hjá þér :)

Kolbrún Hilmars, 24.11.2009 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband