Ekki er alltaf allt sem sżnist.

Gömul lķfsreynsla rifjašist upp fyrir mér žegar ég renndi yfir bloggiš ķ dag.

Žegar ég var "yngri" fylgdi ég aš sjįlfsögšu dóttur minni til fermingar ķ sóknarkirkjunni okkar.  Žį var kominn į sį sišur aš ašstandendur gengu til altaris meš fermingarbörnunum viš sömu athöfn.  Ég gleymi seint vanžóknunarsvip mešhjįlparans žegar hann sį mig sitja eina eftir į kirkjubekknum eftir aš hafa veifaš mér meš vķsifingri og ég hristi höfušiš.

Mešhjįlparinn gat ekki vitaš aš ég hafši nżlega undirgengist stóra ašgerš į öšru hnénu og hefši ekki getaš kropiš viš altarisgrįturnar žótt lķf mitt lęgi viš.

Nei, Hjįseta er ekki andstaša, eins og bloggvinur Hjörtur J. Gušmundsson segir réttilega:

http://sveiflan.blog.is/blog/sveiflan/

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjįseta getur veriš žrennt fyrir mér, ķ fyrsta lagi  žaš aš žora ekki aš taka afstöšu, eša ķ öšru lagi aš vita   ekki hvaš menn vilja,  ž.e. geta ekki myndaš sér skošun,  og žrišja lagi aš vilja hreinlega ekki taka žįtt, en andstaša er žaš varla.

Ég hef "setiš hjį" viš fermingar minna barna,  hef ekki gengiš til altaris sķšan ég fermdist sjįlf og mun ekki gera.

Dóttir mķn fór meš bróšur sķnum žeim er sķšast var fermdur,  bara svo hann yrši ekki sį eini sem engan hefši og fannst ég frekar leišinleg mamma žį .           Ég fer heldur ekki ķ kirkju fyrir mig sjįlfa, en fylgi  nįnum lįtnum ęttingjum og vinum til hinstu hvķlu, og ef börnin vilja lįta ferma sig, žį vinn ég meš žeim aš žvķ en dreg žó mörkin viš altarisgönguna og messursókn ķ fermingarfręšslu.

Hneykslaši tengdamóšur mķna mikiš fyrir žaš eitt aš bjóša presti ķ borgun fyrir hans gjöršir, ž.e. skķrn, fermingu og giftingu, og benti henni į aš žeir vęru į launum hjį rķkinu og ef žeir vildu meira skildu žeir bara senda mér reikning held aš hśn hafi borgaš eina athöfnina į bak viš mig, hefur alveg daušskammast sķn fyrir žessa tengdadóttur

(IP-tala skrįš) 30.8.2009 kl. 17:46

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Silla mķn, samlķkingin mķn beindist nś frekar aš pólitķkinni en kirkjunni 

En svona fyrir bakžankann, žį eru hvoru tveggja oršnar opinberar stofnanir į rķkisfjįrlögum og eflaust full žörf į aš hrista ašeins upp ķ bįšum.  

Kolbrśn Hilmars, 30.8.2009 kl. 18:19

3 identicon

Ha ha ha ja ég veit en mér fannst hitt miklu skemmtilegra hjį žér, er hreinlega komin meš ofnęmi fyrir žingi og žingmönnum og hef žvķ ekkert um žį/žaš aš segja ...............ķ bili allavega

(IP-tala skrįš) 30.8.2009 kl. 18:32

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

PS.  Var aš setja inn beina tengingu į tilvitnaš blogg ķ staš žess aš ętla gestum mķnum aš finna žaš ķ bloggvinalistanum mķnum.  Biš svo Hjört afsökunar į žvķ aš hafa ekki hugsaš fyrir žvķ ķ upphafi.

Kolbrśn Hilmars, 30.8.2009 kl. 19:33

5 Smįmynd: Kalikles

Žetta er tilfallandi; ķ žessu tilfelli vissu sjįlfstęšismennirnir aš meš hjįsetu hleyptu žeir mįlinu ķ gegn, sem aušvitaš er ekkert annaš enn óbeint samžykki! svo ętlast bb. til žess aš viš kaupum žaš seinna aš žeir séu saklausir.

bjarni-verskuldar ekki stórann staf- heldur sjįlfsagt aš meš aurunum komi vitiš, og viš žvķ of vitlaus til aš sjį ķ gegnum hans leiki. 

žetta er ekki góšur tķmi fyrir blekkingaleiki, žegar allir eru vakandi -mis- en žó.

Kalikles.

Kalikles, 30.8.2009 kl. 19:56

6 Smįmynd: Haraldur Hansson

Tek undir meš Kalikles. Sjįlfstęšismenn vildu ekki "setja sig gegn frumvarpinu" og samžykktu žvķ gjörninginn meš hjįsetunni.

Haraldur Hansson, 31.8.2009 kl. 16:00

7 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žakka ykkur athugasemdirnar, Kalikles og Haraldur.

"Samžykktu" sjallar meš hjįsetunni vegna žess aš Pétur Blöndal įtti stóran žįtt ķ aš fyrirvararnir voru settir?  Eša vegna žess aš sjallar séu laumustušningsmenn ESB ašildar og vildu styšja fyrrverandi samstarfsflokk til žess aš ryšja žessari Icesave ašildarhindrun śr vegi?

Kolbrśn Hilmars, 31.8.2009 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband