Að drepa þjóðarsálina.

Það er auðvelt - troðið þið stjórnarliðar þjóðinni bara í ESB apparatið. 

Sjálf hef ég verið að sinna garðrækt í góða veðrinu í dag og hef æft mig með því að tauta ítrekað : "ég bý bara hérna". 

Þetta segja mér hvort sem er vinir og ættingjar sem eru svo "heppnir" að búa nú þegar í sæluríkjum ESB þegar ég hef spurt hvernig þeim líki við ESB og hvort þeir fylgist eitthvað með því sem er að gerast í þeirra samfélögum 

Svörin eru undantekningarlaust;  "ja - ég bý bara hérna"!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert óborganleg hahahahhahh. Hlakka til að sjá þig í sumar á ferð um fornar slóðir.

(IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 19:54

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Það er nú ekki hægt að halda úti Nöldurhorni ef það stendur ekki undir nafni

Velkomin heim úr fríinu, var ekki ferðin fín? 

Kolbrún Hilmars, 11.7.2009 kl. 12:27

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Komdu endilega á fundinn á morgun.  Þú munt ekki sjá eftir því.

Axel Þór Kolbeinsson, 11.7.2009 kl. 20:44

4 identicon

Jú ferðin var fín, og enn betra að koma heim

(IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband