Nś er kreppa hjį óįkvešnum kjósendum.

Tępur sólarhringur til stefnu og hvergi er ljósglętu aš sjį! Engar raunverulegar lausnir ķ boši; kosningaloforšin gerast ódżrari meš hverjum klukkutķmanum sem lķšur og frambošsflokkarnir foršast aš koma meš afgerandi yfirlżsingar um žau framtķšarstefnumįl sem kjósendur hafa mestan įhuga į.

Samfylkingin er undantekning sem er sjįlfri sér samkvęm og bošar lausn allra vandamįla meš ESB ašild en žaš loforš snertir žó ekki óįkvešna - ešli mįlsins samkvęmt. Enda žar meš śr leik.

Sjįlf er ég ķ stökustu vandręšum žvķ mér er óljśft aš skila aušu atkvęši, en hef "sofiš į žvķ" og žannig tekist aš śtiloka alla kosti nema žrjį.

1) Vildu VG vinsamlegast lżsa žvķ yfir ķ eitt skipti fyrir öll aš žeir muni ekki selja sįlu sķna (eša viršulegan afturenda ķ rįšherrasęti) fyrir ESB ašild? Ekki myndi skemma aš fį lķka yfirlżsingu žašan um stušning viš sprotafyrirtęki į borš viš olķuvinnslu į Drekasvęšinu ef efni verša til.

2) Er D reišubśinn aš lofa hinu sama? Og jafnframt aš flokkurinn myndi taka śtstrikanir kjósenda į nöfnum sumra efstu manna til greina žannig aš viškomandi yršu aldrei aftur ķ framboši į vegum flokksins?

3) Ef ég finn hvergi višunandi svör viš lišum 1) og 2) žį mun ég skila aušu!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš deilum sömu kreppu greinilega.

(IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 18:17

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žvķ mišur gerum viš žaš, Silla mķn - įsamt mörgum öšrum ķ mķnum "omgangskreds" en žaš getur nś veriš vegna žess aš ég var of góš sölumanneskja fyrir L-listann. :)

En ég er allavega enn aš bķša eftir aš sjį einhver svör viš spurningunum mķnum, en žaš getur sossum veriš aš viškomandi séu svo įnęgšir meš stöšu sķna aš žeir žurfi ekki aš sinna lausafylginu :(

Kolbrśn Hilmars, 24.4.2009 kl. 18:28

3 identicon

Kolbrśn klśšraši feitt žegar hśn talaši um drekasvęšiš og Steingrķmur setti svo punktinn yfir iiš žegar hann reyndi aš segja aš vinnsluleyfiš vęri aušvitaš ekki innfališ ķ rannskóknarleyfinu sem er aušvitaš alrangt žetta er einn pakki og žetta veit hann,  žó hann hafi sagt annaš til aš friša žį "gręnustu" ķ flokknum. Enda hef ég sagt žaš įšur honum er ekki treystandi fyrir horn blessušum manninum.

(IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 19:15

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Nįkvęmlega!

Og svo nęstum žvķ tįrfelldi ég viš orš Steingrims J fyrir 5-10 mķnśtum (Stöš 2), žegar hann lżsti žvķ yfir ašspuršur um vęntanlega skattlagningu aš žaš vęri hópur fólks ķ landinu sem héldi vinnunni sinni ennžį, skuldaši lķtiš og aš žaš vęri kominn tķmi til žess aš viškomandi fólk legši sitt af mörkum til samfélagsins. Eins og žaš hafi einmitt ekki veriš žaš sem žessi hópur hefur gert undanfarin įr!

Mér sżnist aš stęrsta skyssa sem hagsżnt, sparsamt og varkįrt fólk hafi gert hafi veriš žetta hóflega framferši - viš hefšum ÖLL įtt aš steypa okkur ķ botnlausar skuldir.

Kolbrśn Hilmars, 24.4.2009 kl. 19:32

5 Smįmynd: Einar Ólafsson

Sęl Kolbrśn. Ég hef aldrei fyrr sett inn aths. hjį žér.

Įlyktun landfundar VG ķ mars sl. um ESB er svona:

Vinstrihreyfingin – gręnt framboš telur nś sem fyrr aš hagsmunum Ķslands sé best borgiš utan Evrópusambandsins.  Sjįlfsagt er og brżnt aš fram fari opin og lżšręšisleg umręša um samskipti Ķslands og sambandsins. Landsfundur VG leggur įherslu į aš ašild ķslands aš ESB eigi aš leiša til lykta ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Landsfundur telur mikilvęgt aš fyrirkomulag žjóšaratkvęšagreišslu fįi rękilega umręšu og aš hlišsjón verši höfš af vęntanlegum stjórnarskrįbreytingum og hvaš ešlilegt getur talist žegar afdrifarķkar įkvaršanir eru teknar um framsal og fullveldi.

  Ég held aš mörgum landsfundarfulltrśum hafi žótt nóg aš lįta fyrstu setninguna standa, en žaš held ég aš sé alveg ljóst, aš verši žjóšaratkvęšagreišsla um ašildarumsókn, žį mun VG beita sér gegn henni, ž.e. umsókninni. 

 Hvaš Drekasvęšiš varšar, žį er ég hreinlega ekki nógu kunnugur žvķ mįli. Hins vegar er žaš ljóst aš VG leggur alltaf įherslu į aš vandlega sé gętt aš umhverfislegum įhrifum, žaš ęttu allir aš vita.

Einar Ólafsson, 25.4.2009 kl. 00:58

6 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žakka žér fyrir žetta, Einar, og lķka svariš viš fyrirspurn minni į žinni sķšu.

ESB ašildin er nefnilega afar mikilvęgt mįl og naušsynlegt aš viš (óįkvešnir) kjósendur höfum į hreinu hvar VG stendur ķ žessu mįli žegar til greina kemur aš greiša honum atkvęši.  Samfylkingin og hennar ESB įróšur er ekkert sem viš viljum "óvart" styšja. 

Nśverandi minnihlutastjórn hefur bundiš sig til įframhaldandi samstarfs eftir kosningar og formašur SF sagši ķ vikunni aš strax ķ jśnķ nk muni hśn og Steingrķmur J leiša žjóšina [mķn orš: saušžęga] inn ķ ESB.  Formašur VG hefur hvergi boriš žessi orš Jóhönnu til baka, aš žvķ ég best veit, og hef žó reynt aš fylgjast meš žvķ. 

Žetta meš Drekasvęšiš bara višhengi vegna įgreinings gęrdagsins innan VG, en žitt svar var mjög diplómatķskt  :)

Kolbrśn Hilmars, 25.4.2009 kl. 01:33

7 Smįmynd: Umrenningur

Sęl Kolbrśn. Žar sem bśiš er aš opna fyrir kjörfund eru litlar lķkur į aš žś fįir svör viš spurningum žķnum, žvķ mišur. Velkomin ķ stęrsta hóp aušra frį upphafi Fullveldis, sem ég neita algjörlega aš višurkenna aš sé mér eša žér aš kenna hvaš žį aš viš séum aš misnota atkvęšisrétt okkar. Mįliš hjį mér a.m.k er einfaldlega aš ef ekkert framboš er ķ boši sem mér finnst veršskulda atkvęši mitt į ég žį aš kjósa illskįsta kostinn (Vg) žrįtt fyrir aš stefna žeirra gangi į skjön viš mķnar grundvallarhugmyndir ķ t.d einstaklingfrelsi, skattamįlum o.fl. Nei ég skila frekar aušu.

Es. Gangi žér vel ķ leit aš svörum viš spurningum žķnum.

Umrenningur, 25.4.2009 kl. 09:24

8 identicon

Ég tel bara rangt aš eyša atkv sķnu į Vgręna žvķ žaš veršur alveg sama meš hverjum žeir starfa žeir munu alltaf selja sįluna svo rassinn hafi stól žvķ žeirra trś er aš nś sé virkilega nausynlegt aš vinstristjón verši viš völd įnęstu įrum, og žeir munu žvķ ekki lįta ESB  mįl trufla ferš sķna  aš stólunum. Žaš sem verra er aš eins mun gilda um sjįlfstęšisflokkinn og framsókn vill nś bara inn žó žeir reyni aš segja annaš og ža er oršiš fįtt um fķna drętti.

(IP-tala skrįš) 25.4.2009 kl. 10:41

9 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Góšan daginn (og til hamingju), vildi aš ég gęti sagt žetta af einlęgni, en žvķ mišur höfum viš bara ekki neina valkosti hér og žvķ verš ég aš gera žaš sem ég hef aldrei gert įšur aš SKILA AUŠU.

Jóhann Elķasson, 25.4.2009 kl. 10:48

10 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Takk fyrir innlitin og góšar rįšleggingar.

Kosningakreppu minni lauk ekki fyrr en um kvöldmatarleyti kosningadags.  Žį gafst ég endanlega upp į śllen-dśllen-doffinu og sat bara heima

Kolbrśn Hilmars, 27.4.2009 kl. 12:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband