Fylgishrun XD í Reykjavík suður

hefur hér með verið útskýrt, réttlætt og allt í góðu!?

Það er fátt um fína drætti í þessu kjördæmi; Svandís (VG) er auðvitað fágæt perla en dregur með sér aðra óæskilegri, Össur (SF) er að mörgu leyti ágætur, mátulega mannlegur en er múlbundinn af ESB stefnunni, Sturla (F) og Birgitta (O) þekktari fyrir andóf en málstað.

Hvort er skárra; að flytja sig milli hverfa á pappírunum eða skila auðu?


mbl.is Segir 40 aðila hafa styrkt sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er nú ekki að fylgjast með þessu... en ég hef oft spjallað við Birgittu hér á blogginu og er þar um þrælheiðarlega stelpu að ræða sem er fylgin sínum hugsjónum.. Hún er vel ræðin og samkvæm sjálfum sér. Ég hef oft rökrætt við hana og hef ekkert slæmd um þá konu mannekju að setja.

Brynjar Jóhannsson, 22.4.2009 kl. 21:03

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Brynjar, ég var nú ekkert sérstaklega að sneiða að Birgittu (þótt mér lítist betur á Baldvin sem er í 2.sætinu á þeim bæ) og gleymdi þar að auki alveg að minnast á XB. Þar er eflaust ágætis kona í fyrsta sæti en er þetta ekki bara svona þegar upp er staðið; persónukjörið virkar í reynd þótt ekki sé lagt upp með það.

Kolbrún Hilmars, 22.4.2009 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband