Mannleg mistök

segir stjórn Ķslenska lķfeyrissjóšsins varšandi vafasamar fjįrfestingar į fjįrmunum launžega sem treystu sjóšnum fyrir ellisparnaši sķnum.

Hvaš skyldum viš žurfa aš hlusta oft į žennan fyrirslįtt ķ nįinni framtķš?  Hversu margir vörsluašilar munu reyna aš fela mistök sķn?  Hvaš skyldu margir žeirra bišjast afsökunar aš auki og "axla įbyrgš"?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ég var ķ žessum sjóši og fékk bréf frį žeim ķ desember žį var tilkynnt um 21% tap į LĶF VI sem er öruggasta leišin, rķkisskuldabréf og verštrygging.  Ķ bréfinu sagši aš ótrśleg atburšarįs ķ kjölfar setningar neyšarlaganna 6. október hefši orsakaš tapiš (sem er nś reyndar rśm 30% ķ raun).

Žaš er sérstakt įnęgjuefni aš žeir skuli ętla aš verša saksóknara innanhandar ķ rannsókn žessara mannlegu mistaka sem setning neyšarlaganna var žvķ varla hefur fariš svona žó aš smįvegis hafi veriš fjįrfest ķ Samson og bönkunum.

Eins glešur žaš mig ósegjanlega žegar bugtrekin stjórn lżsir žvķ yfir aš "Žessar ašgeršir hafa engin įhrif į eignastöšu Ķslenska lķfeyrissjóšsins eša réttindi sjóšfélaga".

Magnśs Siguršsson, 18.3.2009 kl. 15:30

2 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

"Mannleg mistök", "tęknileg mistök".  Aš mķnu mati allt "refsiverš mistök"!

Sigrśn Jónsdóttir, 18.3.2009 kl. 15:31

3 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Magnśs, hvernig ętti žaš aš ganga upp aš sjóšurinn tilkynnir 21% tap annars vegar og hins vegar aš ašgerširnar hafi engin įhrif?  Žetta er nś meira rugliš!

Sigrśn, žetta eru MJÖG dżrkeypt mistök - ekki sķst ķ ljósi žess aš  launžegar samžykktu į sķnum tķma aš ķ staš įkvešinnar launahękkunar ofan į kaup greiddi vinnuveitandi 2% framlag ķ séreignarsparnašarsjóš.  Svo eru einhverjir ótengdir og blįókunnugir  menn śti ķ bę ķ stórfiskaleik meš žessa launahękkun...
Refsivert -  aš mķnu mati lķka!

Kolbrśn Hilmars, 18.3.2009 kl. 17:41

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jį helduršu žaš Kolbrśn, aš žetta sé rugl.  Ég er mest hissa į aš žessir stjórnendum hafi ekki veriš gert aš vķkja fyrr en nś mišaš viš hvaš stóš ķ bréfinu til mķn ķ byrjun desember.  Ég var farin aš halda aš ég žyrfti aš įkęra žessa menn ef eitthvaš ętti aš gerast.  Žeir fóru um landiš ķ janśar og kynntu nżja og endurbętta fjįrfestingastefnu fyrir 2009.

Ķ mķnu tilviki var ekki um višbótarsparnaš aš ręša, heldur 12% lögbundiš framlag af tekjum.

Magnśs Siguršsson, 18.3.2009 kl. 18:17

5 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Magnśs, mķn mistök!  žvķ ég vissi aš ĶL tók į móti séreignarsparnaši en vissi ekki af hinum lögbošna.  Ekki skįnar žaš!

Reyndar ber rķkisskattstjóraembęttiš įbyrgš į eftirliti meš skyldulķfeyrissjóšunum samkvęmt lögum um lķfeyrissjóši.   Žaš vęri gaman aš fregna hvort menn žar į bę fylgist meš mįlum.  ??

Kolbrśn Hilmars, 18.3.2009 kl. 18:38

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žś segir mér fréttir!  Nś fer ég aš verša forvitinn, ég hélt aš žetta heyrši undir FME.

Magnśs Siguršsson, 18.3.2009 kl. 19:43

7 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Magnśs, RSK ber eftirlit meš greišslum ķ lķfeyrissjóšina og aš allt fari aš settum reglum. Ekki endilega rįšstöfun fjįrmagnsins svona innanhśss hjį lķfeyrissjóšunum - ég žarf aš rifja upp hvort lögin/reglugerširnar segja yfirhöfuš nokkuš um žaš aukaatriši - žaš er hreint ekki vķst aš neinn beri įbyrgš į žvķ nema alžingi sjįlft.  Kemur svosem ķ sama staš nišur. 

Kolbrśn Hilmars, 18.3.2009 kl. 20:25

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er nś žaš sem mig hefur lengi grunaš aš RSK fylgist meš žvķ ef ég borga ekki sjįi žį um aš sekta mig, ef ég man rétt um sömu upphęš og mér ber aš greiša ķ lķfeyrissjóš ž.e. 12% af tekjum. 

En sennilega er enginn įbyrgur žó sjóširnir rżrni, žess vegna hefur mig grunaš aš ķ gjörningi Alžingis hafi falist heimild til lögvarins žjófnašar. 

Ég las bókina Prophecy eftir Robert T Kiyosaki fyrir nokkrum įrum žar sem hann segir fyrir um hrun markaša og žar į mešal lķfeyrissjóšakerfa.  Žetta hrun sem nś stendur yfir ķ heiminum er bara smįmįl mišaš viš žaš sem mį bśast viš eftir nokkur įr samkvęmt bókinni.  En žegar ég hafši lesiš žessa bók skošaši ég hvernig minn lķfeyrissjóšur var įvaxtašur og įkvaš aš setja hann ķ leiš sem kallast LĶF VI fyrir 65 įra og eldri žvķ hśn įtti aš vera tryggš meš rķkisskuldabréfum.

Ķ stuttu mįli, litla hruniš sem Prophecy segir aš verši ķ kringum 2008 stóšst en žaš sem var sagt um LĶF VI stóšs engan veginn.  Ég mun foršast lķfeyrissjóši eins og heitan eldinn framvegis og hef reyndar alltaf gert žaš hvaš višbótar lķfeyrissparnašinn varšar.  Žvķ žaš er nś einu sinni svo aš žaš gętir hver sķns sjóšs best sjįlfur.

Magnśs Siguršsson, 18.3.2009 kl. 23:12

9 identicon

Heyršuš žiš ķ Vilhjįlmi ķ śtvarpinu ķ dag žegar hann var aš tala um įbyrgš vinnuveitenda į lķfeyrisgreišslum launžega ķ framhaldi af žeirri hugmynd aš atvinnurekendur yršu śtilokašir frį stjórnun sjóšanna???

 Žaš lį viš aš ég fęri aš vorkenna manninum žvķ hann įtti svo erfitt maš aš rökstyšja sitt mįl, en aušvitaš gerši ég žaš ekki žaš eiginlega hlakkaši ķ mér, mér fannst žó aš spyrjandi hefi getaš saumaš betur aš honum, en sį hefur sennilega veriš farin aš sjį aumur į honum.

(IP-tala skrįš) 18.3.2009 kl. 23:41

10 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Magnśs, žaš er ekki aš įstęšulausu aš fólk er almennt fariš aš efast um skynsemi žessa skyldulķfeyrissparnašar.   
Alžingismenn skyldušu hinn almenna launžega til žess aš afhenda 12% af launum sķnum til vafasamra Pétra og Pįla śti ķ bę til mešhöndlunar og geršu aš auki launagreišendur žeirra samįbyrga,  aš višlögšum hįum sektum. 

En žingmenn gleymdu alveg aš hugsa fyrir sektum fyrir Pétur og Pįl.  Žar af leišandi kostar žį bręšur ekki flata fimm aš segja "afsakiš, mannleg mistök".

Kolbrśn Hilmars, 19.3.2009 kl. 00:17

11 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Silla, ég missti af žessum śtvarpsžętti sem žś nefnir, en hljómar įhugavert.  Hvaš var rętt?

Kolbrśn Hilmars, 19.3.2009 kl. 00:20

12 identicon

Žvķ mišur nįši ég ekki upphafinu en mér skildist aš upp hefši komiš sś hugmynd aš vinnuveitendur hefšu ekki fulltrśa ķ stjórnum lķfeyrissjóša, og hefšu žar žvķ ekki įhrif į,  ķ hvaš fjįrmunir žeirra vęru notašir, rökin voru eftir žvķ sem ég best nįši žau aš žetta vęru fjįrmunir launžega og framlag atvinnurekanda žar inn vęri bundiš ķ kjarasamningum og hefši veriš hugsaš sem eins konar launahękkunn elliįranna. Sem sagt žetta vęru bara venjulega laun til launžega og žvķ ķ sjįlfu sér ekkert sjįlfsagt aš atvinnurekendur hefšu einhverja putta ķ žvķ.

(IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 00:32

13 identicon

PS mér finnst aš žś eigir aš leiša listan hér fyrir austan, žś ert nś héšan og žaš žvķ vel viš hęfi  

Žį er žaš įkvešiš.

(IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 00:36

14 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ég er ekki viss um aš almennur launamašur sé nógu mešvitašur um aš žetta eru 12% sem hann er skildašur til aš lįta renna til lķfeyrissjóša, vegna žess aš žaš eru ašeins 4% sem koma fram į launasešlinum, hin 8% heita hinu fįrįnlega nafni mótframlag vinnuveitenda.  Žess vegna telur Vilhjįlmur sig eiga erindi ķ stjórn lķfeyrissjóša.

Žaš sem ég hef bęši veriš minn vinnuveitandi og launžegi alla tķš žį hefur mér žótt žetta 12% hlutfall vera glępsamlega hįtt.  Ekki skįnaši žaš meš višbótarsparnašnum, žį fóru bankamenn eins og eldur ķ sinu um vinnustašina og töldu launamönnum trś um aš žeir žyrftu nįnast ekkert aš gera nema skrifa undir samningin viš žį, hókus pókus, višbótarsparnašurinn kęmi śr vasa vinnuveitenda og ķ formi skattafrįdrįttar. 

Ég er ekki vissi um aš žeir sem tóku višbótarsparnaš hafi veriš yfirborgašir ķ eins miklum męli og sį ekki velti žessum kostnaši į vinnuveitandann.  En eitt er vķst aš um višbótarsparnašinn gengu bankarnir um eins og svķn og žaš frį fyrsta degi og sś launahękkun sem menn héldu aš žeir fengu ķ framtķšinni veršu aldrei fengin meš višbótarsparnaši lķfeyrissjóša honum hefur nįnast alltaf veriš stoliš markvisst .

Magnśs Siguršsson, 19.3.2009 kl. 08:52

15 identicon

Ég haršneitaši alltaf žessum stķfgreiddu um aš gera samning viš mig, ég sagšist bara ekki sjį tilganginn ķ žvķ, aš vera nišurgreiša sjįlf rķkislķfeyririnn minn, žeir skildu bara alls ekki hvaš ég var aš tala um. Žaš var ekki fyrr en einn žingmašurinn fór aš benda į žetta hér ķ fyrra eša įriš į undan aš žessir strįklingar fóru aš skilja žetta. Žašer nś eitthvaš bśiš aš breyta žessu nśna held ég žannig aš ellilķfeyrir skeršist ekki aš fulla vegna žessara greišsla, žó man ég žaš ekki alveg. Žeir tölušu einnig um aš ég vęri žį aš tapa mótframlagi vinnuveitenda, en ég baš bara um sömu % hękkun į launin mķn svo žį var žvķ reddaš

(IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 09:10

16 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Ég las einu sinni sögu af bandarķskum tölvustarfsmanni (man ekki hvort hann vann ķ banka, póstžjónustu eša orkusölu).  Hann bętti einu centi ofan į alla śtsenda reikninga til višskiptavinanna, sem skiptu tugum milljóna, og kom žvķ žannig fyrir aš umframcentiš rann inn į hans eigin reikning viš greišslu.  Margt smįtt gerir nefnilega eitt stórt.

Mér dettur oft ķ hug žessi ašferš žegar ég hugsa um umsżslukostnaš lķfeyrissjóšanna.

Kolbrśn Hilmars, 19.3.2009 kl. 13:44

17 identicon

Passar žaš var meira segja gerš bķómynd um žetta, meira segja 2 žó ólķkar vęru.

(IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 14:01

18 Smįmynd: Hannes

Lķfeyrissjóšir eru löggiltir žjófar og ég vona aš kreppan verši til žess aš žeir fįi į sig meiri gagnrżni en veriš hefur enda mjög margir sem fį aldrei neitt śr žeim.

Hannes, 19.3.2009 kl. 19:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband