Davíđ Oddsson hatađasti mađur í heimi?

Ţađ eru ekki bara íslenskir útrásarvinir heldur einnig seđlabankar erlendis sem sameinast um ađ koma manninum úr embćtti.   Davíđ, segđu af ţér og hleyptu Bin Laden aftur í toppsćtiđ!
mbl.is Ţeir felldu bankana
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumađur

Veistu númer hvađ ég er á listanum?

Kreppumađur, 18.10.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Kreppumađur, ég er svo snobbuđ ađ ég fylgist bara međ ţeim sem eru á toppnum  

Kolbrún Hilmars, 18.10.2008 kl. 19:06

3 Smámynd: Kreppumađur

Ertu ađ segja ađ ég sé í einhverri botnbaráttu á ţessum lista?

Kreppumađur, 18.10.2008 kl. 19:09

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jamm, í nćsta sćti fyrir ofan mig - en ef ţér fellur ekki nágranninn ţá myndu innkaup á smávegis af úraníum eđa plútóni strax bjarga málinu...

Kolbrún Hilmars, 18.10.2008 kl. 19:34

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Daviđ=bin Laden?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.10.2008 kl. 20:25

6 Smámynd: Kreppumađur

Nú fer ég og skipulegg ţjóđernishreinsanir á Bretum.  Verđ hetja á Íslandi en rýk upp listann yfir ţá mest hötuđu...

Kreppumađur, 18.10.2008 kl. 21:02

7 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

....athyglin beinist ađ Davíđ m.a. ađ hann var Forsćtisráđherra ţegar ţessi sömu bankar voru einkavinavćddir!...en auđvitađ eru 3 bankastjórar og ćttu allir ađ víkja.

Auđvitađ er Davíđ ekki bin Laden, en hryđjuverkalögin bresku, sem voru ćtluđ bin Ladne voru beitt gegn Davíđ!???

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.10.2008 kl. 21:18

8 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Já, og hvađ segir ţađ manni um kónginn? Kannski og ef til vill bara ţađ ađ ţađ er stutt á milli ţess ađ vera Dabbi kóngur og bara agnarlítill Davíđ sem allt í einu fattar stćrđarmuninn á sér og Golíat.

Ţá meikar Kíkí allt í einu sens međ: Guđ blessi kónginn! 

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 19.10.2008 kl. 02:35

9 Smámynd: Guđjón Sigţór Jensson

Davíđ hefur alltaf veriđ mjög umdeildur og ábyrgđ Sjálfstćđisflokksins er mikil ađ hafa veitt honum ţau gríđarlegu völd sem hann hefur fengiđ í hendur og mörgum hafi fundist hann hafa fariđ illa međ.

Eigum viđ ekki ađ vćra gćtnari í fullyrđingum?

Mosi

Guđjón Sigţór Jensson, 19.10.2008 kl. 10:03

10 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Mosi, ég tek ekki ţátt í ţví ađ gera einn einstakling ađ blóraböggli fyrir öllum mistökum kerfisins, embćttismanna, stjórnmálamanna og jafnvel forsetans.

Mér er alveg sama hvar ţessi einstaklingur stendur, eđa hefur stađiđ, í íslenskum stjórnmálum. 

Helga mín - Kíkí var breskur, afsprengi Blyton sem var grallari sjálf ţví Kíkí var skapađur á drottingartíma...    

Kolbrún Hilmars, 20.10.2008 kl. 16:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband