OR hefur áreiðanlega rétt fyrir sér

því jafnvel hinn almenni launþegi finnur fyrir raunvirðislækkun teknanna sinna.

Spurningin er aðeins hver fær fyrstur að hækka taxtann sinn.


mbl.is Orkuveitan segir að raunverð raforku hafi lækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Er þetta ekki bara eins og bensínsalarnir; allir saman nú, einn, tveir, þrír...?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.9.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hrædd um ekki - það er nú ekkert Frakkland hér

Kolbrún Hilmars, 27.9.2008 kl. 00:31

3 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Nákvæmlega það sem ég var að hugsa Kolla mín!!! Mæltu manna heilust!!! Eigum við að ganga fram fyrir skjöldu, þú og ég???? Til er ég, ef þú ert til!

Já, og svo var það kvittið og knúsið! Annars svo mikið að gera við viðveru í bloggheimum, að ég lít varla á aðrar síður, þegar heimsóknir fjúka upp úr öllu valdi! Fékk reyndar skýringu áðan, og er búin að blogga um hana líka, hehehhe!!! 

Berglind Nanna Ólínudóttir, 28.9.2008 kl. 02:53

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Berglind mín, ég er of gömul til þess að standa í stórræðum - allt annað mál væri ég 40 árum yngri   ..."68" kynslóðin lætur sér nægja að rífa kjaft, núorðið...  

Kolbrún Hilmars, 28.9.2008 kl. 16:48

5 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Hehehehehe, þú segir nokkuð! Telst ég þá vera af þeirri kynslóð? Allavega virðist ég alltaf vera í einhverjum slag....   En svo er þetta alger misskilningur að þú sért orðin of gömul, kornung konan sko!!!

Já ég átti líka alltaf eftir að segja þér hvað mér finnst myndin af þér æði, man eftir þessari mynd alveg úr frumbernsku, þegar ég gerði ekki annað en skoða myndaalbúm og minningabókina úr Kvennó sko! Á m.a.s. samskonar mynd af mömmu hér á vísum stað (einhversstaðar)!

Knús og kossar.

Berglind Nanna Ólínudóttir, 28.9.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband