Önnur verri villa er í setningunni

"Hafðu bar kóðann tilbúinn" væri nær því farþeginn getur ekki "gert" barkóða/strikamerki.


mbl.is „Gerðu bar kóðann tilbúinn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

"Hafið strikamerkin tilbúin"

Guðmundur Ásgeirsson, 29.6.2020 kl. 13:38

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Einfalt og gott hjá þér, Guðmundur.  :)

Kolbrún Hilmars, 29.6.2020 kl. 14:00

3 identicon

Sæl Kolbrún.

Mér virðist við fyrstu sýn

að mætti segja: Virkjaðu strikamerkið.

En einfaldara kynni að vera: Hafðu srikamerkið klárt!

Húsari. (IP-tala skráð) 29.6.2020 kl. 22:58

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Alveg rétt, Húsari.  Flest er skárra en þessi ambaga sem ferðafólki er boðið uppá í Leifsstöð.  :)

Kolbrún Hilmars, 30.6.2020 kl. 15:26

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Að lokum; sjálf skrái ég mig alltaf í flug að heiman daginn fyrir brottför og prenta þá út þetta strikamerki í leiðinni. Á heimleið er málið flóknara því ekki ferðast ég með prentarann og þarf að skrá mig inn í biðröð eins og aðrir.  En aldrei hef ég "gert" strikamerkin sjálf!

Kolbrún Hilmars, 30.6.2020 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband