Óskhyggja ķ vetrarlok.

Žaš er viš hęfi aš leggja inn eitt blogg eša svo um gosmįlin.  Aušvitaš hef ég lįtiš mér nęgja aš fylgjast meš fréttum og vefmyndavélaśtsendingum ķ beinni.  Enda hef ég ekkert vit į eldgosum.

En ég hef veriš aš velta fyrir mér hvaš sé raunverulega aš gerast ķ išrum jaršar.  Sį sem hefur fylgst meš jaršskjįlftayfirlitum vešurstofunnar sķšustu vikur hefur séš įkvešiš mynstur; jaršskjįlftabelti į tiltölulega mjórri lķnu frį SV odda Reykjaness, yfir Reykjanesiš sunnanvert og Ölfusiš  austur aš Eyjafjallajökli, vinkilbeygju NA yfir Vatnajökul noršur eftir allt aš Grķmsey. 

Er žetta vķsbending um hraunflęši djśpt  undir Atlantshafshryggnum noršur eftir eša sušur eftir?  Ég sakna žess aš hafa hvergi séš neinar tilgįtur eša skżringar fręšimanna um hvaš er aš gerast žarna nišri, svo gott sem undir iljum okkar.

Ef ég mį lķta į Eyjafjallagosiš sem eins konar reykhįf sem létti į žrżstingnum, žį vona ég aš gosiš žar standi sem lengst - einangraš.   Vonandi gengur žaš eftir og viš fįum aš öšru leyti gott og gjöfult sumar.

 

 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband