Saga úr fjármálahruninu.

Ég held ekki ađ ég verđi ásökuđ um ađ brjóta trúnađ ţótt ég nefni dćmi um ellilífeyrisţega sem ég ţekki (amk ekki á međan ég nefni engin nöfn).  Sá er einn af ţeim sem aldrei lét lokkast af fögrum fyrirheitum í útrásarhyggjunni og lét sitt eigiđ hyggjuvit ráđa. 

Ţegar hann komst á eftirlaunaaldur, seldi hann fjölskylduhúsiđ og keypti litla og hentuga blokkaríbúđ fyrir sig og konu sína.  Útborgađan mismun á húsnćđis skiptunum, sem var í rauninni ćvisparnađurinn hans, skipti hann í tvennt en geymdi ţó á einum stađ; í bankahólfi.  Íslenskar krónur til helminga á móti erlendum gjaldeyri. 

Viđ hruniđ hélt hann sínu ţví jafnađarverđ sparifjárins var nokkurn veginn hiđ sama.  En ţeir sem hefđu áđur fordćmt hann fyrir ađ "láta ekki peningana vinna fyrir sig"  međ einhvers konar fjárfestingum eđa hlutabréfakaupum,  myndu öfunda hann í dag. 

Myndu, segi ég, ţví hann fer međ sína fyrirhyggju sem mannsmorđ vćri!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband