Er forsętisrįšherra ekki sjįlfrįtt?

Vill konan heldur aš kjósendur, žessir tvöhundruš og eitthvaš žśsund, žyrpist saman ķ mišbęjum landsins til žess aš mótmęla en aš męta af prśšmennsku į kjörstašina?

Žaš hljóta aš finnast einhverjar fķnar skilgreiningar ķ sįlfręšinni į svona žankagangi.


mbl.is Kann aš frestast um viku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Konan skilur ekki alvöru mįlsins. Konan skilur ekki aš eini skrķpaleikurinn sem er ķ gangi er frį henni kominn. Konan skilur ekki oršatiltękiš aš hafa sóma til einhvers. Konan skilur ekki aš viš nennum ekki aš hlusta į hana og gaukinn sem nęstur henni stendur ķ žessari vitleysu allri saman, tala um enn einn betri samning. Hvernig getur nżr samningur oršiš betri en sį besti sem žau voru bśin aš finna? Hęttu žessu mjįlmi Jóhanna!

assa (IP-tala skrįš) 2.3.2010 kl. 17:17

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žvķlķkur hringlandahįttur ķ žess liši og žessu drullupakki er treyst til aš fara meš stjórnartaumana ķ žessu landi.

Jóhann Elķasson, 2.3.2010 kl. 17:19

3 Smįmynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ég veit alveg hvaš ég er aš fara aš kjósa um į laugardaginn. Ég vil ekki sjį žennan kolrugglaša samning sem fyrir liggur,žó Jóhanna sé löngu oršin įttavilt og mešreyšarsveinn hennar.

Ragnar Gunnlaugsson, 2.3.2010 kl. 17:41

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žakka ykkur fyrir innleggin. Sjįlf veit ég hvar minn kross lendir, en alveg burtséš frį žvķ žykir mér full įstęša til žess aš hvetja alla til žess aš męta į kjörstaš - hver svo sem skošun žeirra er.

Annars vil ég benda fólki į žaš aš desemberlögin, sem viš eigum nś kost į aš greiša atkvęši um, eru enn ķ fullu gildi. Lįtiš ekki blekkja ykkur meš žvķ aš žessi lög verši dregin til baka, žegar og ef. Fugl ķ hendi er talinn betri en tveir ķ skógi!

Kolbrśn Hilmars, 3.3.2010 kl. 16:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband