Hvar eru ritlaunin mķn?

Mér skilst aš allflestir fįi borgaš fyrir aš skrifa į móti ESB ašild - eša samkvęmt žessu:

"Hverjum er mest ķ nöp viš ašild Ķslands aš Evrópusambandinu? Er žaš ekki LĶŚ? Eša Framleišslurįš landbśnašarins? Eša er žaš Blįa höndin - žaš sem eftir er aš Sjįlfstęšisflokknum og Kolkrabbanum?
Einhver ķ netheimum vakti athygli į žvķ um daginn, aš žeir sem fara hamförum gegn ašild Ķslands aš ESB, eru ašallega einstaklingar, sem fį borgaš fyrir žaš. Žeir telja sig eiga beinna hagsmuna aš gęta."           http://www.jbh.is/default.asp?ID=149

En žar sem ég er ekki "ašallega einstaklingur" er aušvitaš engin von til žess aš neinn vilji borga mér neitt.  Pinch


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var einmitt aš velta žessu fyrir mér lķka, ég er bśin aš stemma af mķna reikninga og sé ekki aš ég hafi fengiš neitt śtborgaš. Hvaš erum viš aš gera vitlaust Kolla mķn??

(IP-tala skrįš) 6.5.2009 kl. 17:46

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Ég er ekki viss, en sżnist aš mistök okkar hafi veriš aš mynda okkur heišarlega skošun įn žess aš veršmeta hana. 

Mišaš viš žennan texta sem ég kópķeraši, žį mį draga žį įlyktun aš žaš SÉU peningar ķ spilinu, enda hefur žvķ veriš  hvķslaš aš įróšursmaskķna ESB geri vel viš sķna penna.

Kannski erum viš bara ķ skökku liši?    

Kolbrśn Hilmars, 6.5.2009 kl. 18:10

3 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Ég tók mig til og auglżsti eftir fjįrhagslegum stušningsašila į sķšunni hjį JBH, en hef ekki ennžį fengiš nein tilboš

Axel Žór Kolbeinsson, 6.5.2009 kl. 20:18

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

 

Kolbrśn Hilmars, 7.5.2009 kl. 09:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband