Dópsalar og innbrotsþjófar leiða nú mótmælaaðgerðir

ekki síst um kvöld og nætur, því ástandið í þjóðfélaginu bitnar jú á þeim líka. 

Að sjálfsögðu - gjaldeyrishöftin hamla erlendum viðskiptum dópinnflytjenda og innbrotsþjófarnir geta ekki breytt þýfinu í dóp.  Svo eru nú allar þessu ljótu löggur sem eru eitthvað að skipta sér af þeirra málum - þær þarf að berja.

Útrásarvíkingar eru stikkfrí eftir sem áður, fjarri góðu gamni, í eyjaparadísum eða öðrum lúxus víða um heim.  Má ekki senda þeim þetta ofbeldislið - það kæmi vel á vondan.

 


mbl.is Munu hafa uppi á ofbeldismönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Góð hugmynd að senda ofbeldismennina á útrásarvíkingana. Ég held að það væri mun betra ef ofbeldismennirnir myndu henda dóti í ráðherrana því að þeir eiga það mun frekar skilið heldur en hinn almenni lögreglumaður sem er bara að vinna sína vinnu.

Hannes, 22.1.2009 kl. 20:06

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

ég var nú að tala við lögreglu menn sem stóðu í þessu í nótt og þeir vilja ekki kalla þá sem þeir áttu í stappi við mótmælendur heldur vildu meina að það hafi verið önnur andlit og það af yngri gerðini sem virtust vera að leita eftir látum og action.

Ef lögreglan tekur þá afstöðu að kalla þetta fólk ekki mótmælendur heldur ethvað allt annað ætti þú ekki að nota slikar fyrirsagnir til að gera lítið ur því fólki sem mótmælir og reinir að standa vörð um lögreglu það er kallað áróður.

Johann Trast Palmason, 22.1.2009 kl. 20:32

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jóhann, sýndist þér að ég væri að gera lítið úr mótmælendum, þ.e.  þessum heiðarlegu? 
Mér finnst í góðu lagi að nota "slíkar" fyrirsagnir einmitt til þess að vekja athygli á því að það kunni að leynast rebbi eða tveir í hænsnahúsinu.

Hannes, það myndi slá margar flugur í einu höggi að senda krimmana á krimmana.

Kolbrún Hilmars, 22.1.2009 kl. 21:06

4 Smámynd: Hörður Einarsson

Sammála Kolbrún.

Hörður Einarsson, 22.1.2009 kl. 21:35

5 Smámynd: Johann Trast Palmason

Æ já Kolbrún þetta var ethvað svo leiðandi fyrirsögn með neihvæðu yfirbragði en kanski ertu bara svona kaldhæðin ég veit það ekki ég hreinlega þekki þig ekki nóg til þess

En fyrst svo er bið ég þig auðmjuklega afsakanar málið er að mar er búin að lesa svo mikið svona alhæfingar og allir dæmdir eftir nokkrum osf og sem hlutdrægur sem motmælandi þá finnst manni það svoldið leiðinlegt þus

Johann Trast Palmason, 23.1.2009 kl. 00:27

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jóhann, ekkert að afsaka   Ég er kaldhæðin, vissulega, og bara eðlilegt að mér ókunnugir misskilji stundum orðalagið.

Ég styð mótmælin heilshugar, amk þau sem beinast gegn stjórnvöldum og útrásarliði en er alfarið á móti ofbeldi og skemmdarverkum - við öll tækifæri.

Kolbrún Hilmars, 23.1.2009 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband