Annars eðlis ef alvarlegu brotin varða samherja

segir varaformaður Framsóknarflokksins.  Jahá - þá vitum við það!
mbl.is Óvanalegt að þingmenn segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Merkilegt!

Segir okkur mikið um hugsunarháttinn almennt, ekki satt?

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.11.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sem sé: Það er alvarlegara mál ef brotið er á flokksbundnum Framsóknarmanni í framvarðarsveit en mér og þér, Kolbrún. Eins og þú segir: Þá vitum við það.

Farið hefur fé betra, ég hef aldrei kosið Framsókn og aldrei dottið í hug að gera það. En því miður á þetta örugglega við um alla flokka.

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.11.2008 kl. 12:53

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Já, Gréta, mér brá satt að segja þegar ég hlustaði á þetta viðtal við varaformanninn.  Hvort sem þetta er sér-framsóknarlegt viðhorf eða ekki þá þykir mér kjósendum sýnd óvirðing með svona hjali.  Mín vegna mega stjórnmálamenn hnotabítast og móðga hvern annan eins og þeim sýnist á meðan þeir sinna þingstörfum sínum þeim af heilindum sem þeir eru kjörnir til.

Kolbrún Hilmars, 12.11.2008 kl. 14:47

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Því mátti bréfið ekki birtast beint og undir nafni í fjölmiðlum? Því að birta það undir nafnleynd? Þar sem mér skilst að bréfið hafi innihaldið harða gagnrýni, en ekki órökstuddar aðdróttanir.

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.11.2008 kl. 15:24

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Í þessu tilfelli var það þingmaðurinn sjálfur sem lak eigin "leynilega" gjörningi!

Hér eftir mun hann ganga undir nafninu "Bjarni Klaufi" (sbr. Hans Klaufi) hjá mér.

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.11.2008 kl. 15:25

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Svona ykkur að segja, þá held ég að Bjarna hafi frekar verið brugðið vegna nafnabirtingarinnar á bréfriturunum en innihaldi bréfsins  

Betri er heiðarlegur klaufi en óheiðarlegur 

Kolbrún Hilmars, 12.11.2008 kl. 15:53

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, auðvitað skrifaði kallanginn ekki bréfið sjálfur, heldur var honum sent það til yfirlestrar og áframsendingar, eða hvað? Ef ég hef skilið málið rétt. Og nú er Valgerður með nöfn sinna helstu andstæðinga norðan heiða á hreinu. Það er ekki verra fyrir hana.

Bjarni Klaufi!

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.11.2008 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband