Vísbending um að lögin séu til óþurftar

ef hvorki bílstjórar né löggæslan hlýða þeim.

Ég má þó þakka fyrir að engin hugsanalög hafa verið sett um bílstjóra.   Þótt ég tali aldrei í símann undir stýri hef ég oft verið svo annars hugar vegna verkefnisins sem bíður mín á leiðarenda að mætt á áfangastað man ég ekkert eftir bíltúrnum þangað - fór ég t.d.einhvern tíma yfir á rauðu??...   


mbl.is Hætt að elta venjulega Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég fer aldrei yfir á rauðu... bara svona "appelsínugulu"...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég er oft svo viðutan að ég þori hreint ekki að koma með svona yfirlýsingar

Kolbrún Hilmars, 20.9.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband