Miriam Rose

Einn góšur bloggvinur kastar oft fram frįbęrum spurningum til bloggara um hin żmsu mįlefni, sķšasta spurning hans varšaši kveikjur aš bloggi.  Kveikjan aš žessu bloggi eru skrif Miriam Rose, mįlsvara Saving Iceland,  ķ mįlgagni sunnudagsins.

Ég hef hvorki tķma né undirbśning til žess aš svara skrifunum ķ smįatrišum į vitręnan hįtt.   En grein Rose er ekki góš; tómar afsakanir śt og sušur og lżsir engu öšru en vanžekkingu į ķslensku samfélagi og ķslenskri sögu.  Žaš žarf einhver aš taka SI ķ skóla og uppfręša um aš hin margumtalaša einstaka nįttśra landsins hefur sjaldnast veriš eyšilögš af öšrum öflum en nįttśrunni sjįlfri.  Žjóšin hefur reynt aš žrauka af i landinu - viš mismiklar hörmungar - žaš er nefnilega nįttśran sem hefur strįfellt žegnana en ekki öfugt.

Svo minni ég aušvitaš į žaš (sem dęmi) aš ef Askja gamla fęri af staš myndi hśn ekki bera neina viršingu fyrir Kįrahnjśkavirkun fremur en gręngresi, fuglalķfi, uppistöšulónum og/eša mannlķfi į Fjöllum - ekki frekar en įriš 1875.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Hef aldrei haft mikla skošun į Saving Iceland. Vill aušvitaš višhalda nįttśrunni og fengiš mig fullsaddan af žessum endalausum įlversframkvęmdum. Žaš mį varla byrja aš byggja eitt žį er strax byrjaš aš tala um annaš.

Hef tvisvar sinnum hitt Miriam Rose śtaf vefsjónvarpi Morgunblašsins. Eitt sinn var ég sendur upp į hellisheišina til aš mynda mótmęlin žar og tók stutt vištal viš hana ķ leišinni. Hljómaši allavega ekki svo vitlaus.

Ętla aš kķkja yfir žessa grein :)

En žaš er fķnt aš fį smį hasar ķ fjölmišlalķfiš yfir sumariš góša :)

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 10.8.2008 kl. 18:03

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Danni minn, ég sagši aš greinin vęri "ekki góš" sökum vanžekkingar.  Ég efast ekkert um aš Rose sé įgętis manneskja en žaš var bara ekki mitt "angle" hér.

Kolbrśn Hilmars, 10.8.2008 kl. 18:16

3 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

jį ég reyndar vissi žaš alveg en vildi śt af einhverjum įstęšum skrifa žetta.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 10.8.2008 kl. 18:50

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Er elsku sįtt meš žaš Danķel minn -  mķnar skošanir eru jś bara mķnar og mér žykir alltaf vęnt um aš fį gagnrżni og/eša önnur sjónarmiš viš žęr - žótt ég lofi ekki endilega sinnaskiptum  

Kolbrśn Hilmars, 10.8.2008 kl. 19:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband