Fyndin frétt af fíkniefnasmygli

sem er í sjálfu sér ekkert gamanmál.  En ímyndunaraflið leiðir mig oft á villigötur og nú sé ég fyrir mér smyglarann á "kommóðunni" undir vökulum augum löggæslunnar.  Tuttugu pakkar hafa þegar skilað sér en beðið er eftir hinum tuttugu sem eftir eru. 

Ég ætla rétt að vona - bæði vegna smyglara og eftirlitsmanna - að þeir skili sér fyrir 15. ágúst...


mbl.is Með amfetamín innvortis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Þetta er svo heimskulegt einn pakki rifnar og þú ert dáinn. Vonandi lifir hann þetta af.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 8.8.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hann lifir þetta af - ég hef eftir áreiðanlegum heimildum að "eftirlitið" fari fram á sjúkrahúsi.

Kolbrún Hilmars, 8.8.2008 kl. 19:52

3 Smámynd: Skattborgari

skil það vel. nokkrar mínútur gætu skilið milli lífs og dauða hjá honum.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 8.8.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband