Ekki keyra yfir matinn minn!

var greinilega efst ķ huga mįfsins sem ég var rétt įšan aš fylgjast meš hér viš umferšargötuna.  Einmitt žegar ég rétti śr mér frį skrifboršsvinnunni og gekk aš glugga sem snżr ķ žį įttina henti einhver ökumašurinn matarafgangi (hįlfri pizzu eša svo?)  śt um bķlgluggann sem lenti į mišri umferšargötunni.  Eins og elding mętti mįfurinn į svęšiš, bašaši vęngjum og kroppaši helminginn ķ einum bita; af restinni ętlaši fuglinn svo ekki aš missa žrįtt fyrir ašvķfandi bķlaumferš, veifaši vęngjum sem aldrei fyrr eins og hann vęri aš reyna aš hrekja bķlana burt en tókst žó ętlunarverkiš žvķ bķlarnir į bįšum akreinum hęgšu į sér žar til mįfurinn hafši nįš bitanum. 

Žetta er sko sorphreinsun ķ lagi Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skattborgari

Ég hef heyrt af mįvum vera aš rķfast um olķublautan tvist žannig aš žessi kvikindi éta allt.

Skattborgari, 2.8.2008 kl. 04:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband