Hér er allt ķ rusli

Sama hvaš ég reyni aš gera ķ bloggstillingunum - styšst samt viš hinar įreišanlegustu leišbeiningar - śtlitiš er alltaf jafn eldrautt žótt ég sé ķ ešli mķnu blįrri en allt sem blįtt er, toppmyndin er af fólki sem er löngu horfiš af vettvangi og bloggvinirnir meš.

Eins gott aš ég žarf ekki aš leggja neitt gįfulegt og ómissandi til bloggumręšna. Woundering 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skattborgari

Žetta veršur lagaš hęgt og hęgt žvķ flóknari og fullkomnari sem bśnašurinn sem er notašur er žvķ viškvęmari er hann.

Skattborgari, 30.7.2008 kl. 19:50

2 Smįmynd: Erna Hįkonardóttir Pomrenke

sama hér. 'Eg var blį og nś sé ég bara rautt sama hvaš ég geri meš stillingarnar. Allt situr fast. Žetta kemur allt meš kalda vatninu.

Erna Hįkonardóttir Pomrenke, 30.7.2008 kl. 20:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband