Nú er nóg komið!

Ísland setti Evrópumet í að svara spurningum ESB. Einmitt það.

Samt vill meirihluti þjóðarinnar hvorki sjá né heyra ESB aðild. ESB VEIT það.

Er ekki hægt að klippa fjaðrirnar - nú eða uggana - af Össuri utanríkis áður en hann gerir okkur til meiri skömm en orðið er?


mbl.is Á methraða inn í ESB?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er ótrúlegur trúður sem er að verða okkur til mikillar skammar,nóg var nú skömmin fyrir.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 28.10.2009 kl. 22:19

2 Smámynd: Benedikt Jónasson

Ég hélt að Alþingi hefði samþykkt að ganga til viðræðna við ESB um aðild,Össur er utanríkisráðherra hvað er þá málið.

Benedikt Jónasson, 28.10.2009 kl. 22:44

3 Smámynd: Ísleifur Gíslason

Er hann ekki bestur þegar hann fjallar um kynlíf urriðans?

ÁFRAM ÍSLAND
NEI við ESB  -  NEI við Icesave - NEI við AGS

Styðjum Samtök Fullveldissinna
http://www.fullvalda.is

http://fullvalda.blog.is/blog/fullvalda/

Ísleifur Gíslason, 28.10.2009 kl. 20:30

Ísleifur Gíslason, 28.10.2009 kl. 23:16

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Össur er fínn á meðan hann er bara skemmtilegur, og eflaust enn betri þegar hann er innan um fiskana sína.

Hvernig Benedikt datt í hug að Össur væri utanríkisráðherra skil ég ekki - fletti því upp á morgun...

Kolbrún Hilmars, 28.10.2009 kl. 23:24

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vængstífður Össur? Sé það ekki fyrir mér.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.10.2009 kl. 14:53

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ef hvorki væng- né uggastýfing dugir, mætti þá ekki reyna að raka af manninum skeggið?

Kolbrún Hilmars, 30.10.2009 kl. 17:00

7 identicon

Ég skal taka það að mér

(IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 18:20

8 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Silla mín, svona til þess að gæta alls velsæmis, væri ekki heppilegra að fá löggiltan klippara og/eða rakara í verkið? :)

Annars er ég enn að velta fyrir mér margendurtekinni athugasemd Benedikts:

Ætlar Alþingi að gerast aðili að ESB eða þjóðin sjálf?

Og hvort er Össur utanríkisráðherra eða auglýsingabrella?

Kolbrún Hilmars, 30.10.2009 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband