Valhöll!

Eins og flestir ęttu aš vita, en viršast vilja gleyma, er hin eina sanna Valhöll himnarķki hinna fornu įsatrśarmanna.  Žangaš fóru menn sem misstu lķfiš į blóšvellinum, til žess aš njóta žjónustu fagurra kvenna nęturlangt og rķsa upp aftur aš morgni - einungis til žess aš endurtaka leikinn.  

XD Reykjavķk skķrši félagsheimiliš sitt Valhöll, en žaš fer fįum sögum af villtum veislum meš tilheyrandi kvennažjónustu  žar į bę - žó vil ég ekki sverja fyrir aš ein eša tvęr pólitķskar upprisur hafi žar įtt sér staš.  En žaš er vinsęlt aš sletta Valhallarnafninu hér į bloggsķšum; žeir sem eru ekki Jóhönnu-forsętisrįšherra-žjónkanlegir eru oftar en ekki kallašir Valhallarliš.

Rétt nżlega kveikti ég į perunni; aušvitaš er ég sjįlf af Valhallarliši!  En žaš er af hinni žrišju Valhöll;  félagsheimili Eskfiršinga žar eystra, sem ég heimsótti oft į unglingsįrum, skemmti mér konunglega og lifši ekki ašeins af til morguns heldur gott betur. 

HVAŠA Valhöll įttu viš, įgęti  vinur, žegar žś slengir žvķ fram aš ég (eša ašrir) séum Valhallarliš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband