Flísin í auga náungans

hefur stundum skyggt á bjálkann í eigin auga.  Sem sannast hér sem oft áður.
mbl.is Afhenda uppsagnabréfs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fynst þér í alvuruni í lagi að hagfræðingur seðlabanka íslands hagisér svona. sérfræðingar eru allar sammála um að seðlabankanum skortir trúveruleika, og einn hagfræðinga bankans hagar sér svona. mótmælendur eru ekki í ábyrðar miklu opinberu starfi.

Bjöggi (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 18:30

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Bjöggi, hvað fræðingar allrahanda aðhafast utan vinnutíma er ekki mitt stærsta áhyggjuefni. 
Ég hef hins vegar áhyggjur af því að grímuklæddir séu hugsanlega Solla, Geir eða Steingrímur J.    Hvernig veist þú annars hverjir grímumenn eru? 

Takk fyrir stuðninginn, Ungfrú Heimur 

Kolbrún Hilmars, 12.1.2009 kl. 18:54

3 identicon

ég talaði um mótmælendur og þá mótmælendur almennt. öruglega einhverjir þeirra opinberir starfsmenn í ábyrðar starfi en ekki verið að hafa sig í frammi með hótunum og ofbeldi svo ég viti.

mintist ekkert á að ég vissi hverjir eru á bakvið grímurnar enda hef ég ekki hugmynd um það.

bjöggi (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband