Hver sagđi ađ íslendingar kynnu ekki ađ mótmćla?

Nćr óţekktum ljósmyndara hefur tekist ţađ sem atvinnumótmćlendum og pólitískum öflum hefur mistekist - ţrátt fyrir kjörađstćđur.  Gott á ţá!
mbl.is Yfir 71 ţúsund undirskriftir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já viđ getum ađ minnsta kosti veriđ sammála um sumt en ţetta er heldur ekki allt  Íslendingar sem hafa skrifađ undir.

Jónína Ţorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 31.10.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jónína, rétt hjá ţér ađ ţađ hafa erlendir "vinir og velunnarar" lagt hönd á ţennan plóg, en samt sem áđur, hvernig sem á ţađ er litiđ  - ţetta hefur engum tekist áđur.

Kolbrún Hilmars, 31.10.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Fermingarmyndin 1963 - árinu áđur en bítlaklippingin komst í tísku

Kolbrún Hilmars, 31.10.2008 kl. 22:35

4 identicon

1963 var gott ár,     en ţá fćddist ég.... ţó ekki vćri augnaráđiđ fagurt 

(IP-tala skráđ) 31.10.2008 kl. 22:41

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Drottinn minn, ţessi unglingsár voru ekki auđveld, en ég kom mér ţó hjá ţví ađ druslast međ heilu nćlonsokkana á hausnum međ stuttu klippingunni!  Mamma hennar Sigrúnar hefur etv ekki sloppiđ svo vel?  Fermingarmyndin međ flottum lokka og uppgreiđslum - og 2-3 nćlonsokkar í miđri hrúgunni?

Já, ég held ađ 1963 hafi bara veriđ gott ár - eđa svo minnir mig  

Kolbrún Hilmars, 31.10.2008 kl. 22:59

6 Smámynd: nicejerk

Ţá er ađ halda sig viđ efniđ og líta viđ hjá kjosa.is.

nicejerk, 1.11.2008 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband