Hverju eru þeir að mótmæla?

- ef mér leyfist að spyrja..


mbl.is Óeirðir í Malmö
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Í talfréttinni heyrðist mér að þetta væri Against glopalinsacion.. eða hvernig það er nú rétt orðað.

Brynjar Jóhannsson, 20.9.2008 kl. 17:44

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Aha, gegn alþjóðavæðingu - skyldi það vera svo mikið feimnismál að ekki megi geta þess svona skriflega?   Brynjar, takk fyrir

Kolbrún Hilmars, 20.9.2008 kl. 18:07

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér fannst þetta fyndið - kannski vegna þess að ég er á öðru glasi og sá húmorinn í að skrifa frétt sem enginn hefði glóru um hvað fjallaði. En mundi svo mér til enn frekari kátínu að það er eiginlega regla frekar en undantekning á mbl.is

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 18:40

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

 það þarf sko engin "glös" til þess að sjá það...

Kolbrún Hilmars, 20.9.2008 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband