Sigmundur er hrekkjalómur!

Nú ærast stjórnarandstæðingar - ýmist af bræði eða hneykslun - vegna þess að þeir þykjast vita hver tíundi ráðherrann verði. 

Vonandi verður hinn nýi ráðherra ekki nafngreindur fyrr en eftir viku eða svo...

 

 


mbl.is Nýr ráðherra kynntur fljótlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Ertu þá að tala um hana V*gd*si Ha*ksd*ttur? Það yrði mér að skapi, enda kann hún að standa í lappirnar.

Austmann,félagasamtök, 1.9.2013 kl. 17:38

2 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Ég held samt að öfgafemínistarnir yrðu svekktastir, og er það vel.

Austmann,félagasamtök, 1.9.2013 kl. 17:39

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég hef ekki hugmynd um hver sá tíundi verður, en tveir efstu á Rvíkurlistunum eru líklegastir.  Báðir fín ráðherraefni. 
Segi ég þótt ég hafi ekki stutt núverandi ríkisstjórnarflokka í kjörklefanum - og átti þó kost á Vigdísi.

En mér er skemmt að sjá stjórnarandstæðinga fara hamförum, á öllum bloggum og á fésinu.  Þvílík ógn stendur þeim af Vigdísi...  

Kolbrún Hilmars, 1.9.2013 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband