Ekki undarlegt

"að ökumaður fólksbílsins hafi látið ófriðlega og neitað að koma út úr bíl sínum"

eins og fyrri fréttin greindi frá. 


mbl.is Undir áhrifum og olli árekstri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Ég mæli eindregið með brezku leiðinni í svona tilfellum.

Austmann,félagasamtök, 2.7.2013 kl. 16:53

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hver er brezka leiðin, Austmann? 

Ég myndi sjálf láta ófriðlega væri ég lærbrotin og skipað að koma út úr bíl mínum.  Vægast sagt; mjög ófriðlega! 

Kolbrún Hilmars, 2.7.2013 kl. 17:30

3 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Ja, ég hef víst misskilið þig dálítið. Ég hélt að þú meintir, að úr því að hann vissi upp á sig skömmina, þá hafi hann látið ófriðlega.

Brezka leiðin er þannig, að við endurtekinn akstur undir áhrifum eða akstur án réttinda, þá er bíllinn dreginn burt á staðnum og settur í bílapressuna daginn eftir. Þannig er búið að fjarlægja freistinguna til að keyra ólöglega um stundarstakir.

Hér á íslandi er ökuníðingum ekki refsað á neinn hátt og það er víst eina landið a Vesturlöndum þar sem þannig er háttað.

Austmann,félagasamtök, 2.7.2013 kl. 18:57

4 identicon

Ég hef enga samúð með þessum ökuníðingi. Það var hann sjálfur sem olli þessu slysi og uppskar eins og hann sáði.

Dómar í ofbeldismálum hér á landi eru líka allt of slappir. Í dag fékk kolbrenglaður og lífshættulegur ofbeldisseggur ennþá einn skilorðsbundinn dóm., þrátt fyrir mörg skilorðsrof. Þetta þýðir að hann mun halda áfram að lemja saklaust fólk, þangað til einhver deyr eða lamast. Þessi dómari, Arngrímur Ísberg, sem neitaði að refsa þessum durti mun þá vera ábyrgur.
CTRL + Q to Enable/Disable GoPhoto.it

Pétur D. (IP-tala skráð) 2.7.2013 kl. 20:07

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Rétt, Pétur,  þetta hefur eflaust verið sjálfskaparvíti.  Ekki var ég samt að leggja út af því í sjálfu sér...

Kolbrún Hilmars, 3.7.2013 kl. 11:54

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Langt síðan ég hef minnst á agaleysi,sem birtist okkur svo víða og á ólíklegustu stöðum. Ég er að álykta að agaleysi barna leiði af sér áframhaldandi agaleysi á fullorðinsárum. Að þessum orðum sögðum mætti ráða að mín börn hafi verið fyrirmyndir,ónei en sannarlega tekið á því þegar ehv. kom upp á. Það var algengt að fá ,,mömmur,, í heimsókn með börnin sín sem rústuðu öllu,óðu í allt og voru bara sögð sniðug, en gestrisnin var öllum kenndum æðri auk pínu hræðslu við vinslit,svo það varð bara að harka þetta af sér. Þetta verður ritgerð ef ég held áfram en seinna átti maður eftir að sjá foreldra finna að kennurum og skamma ef þeir vildu beyta uppvöðslusama krakka aga. Skólastjóri minna barna sagði einhverju sinni;"Ég er alltaf að lemja börn” Svona hæðinsleg frásögn af klögumálum foreldra,ef til þeirra barna þyrfti að taka. Tek fram að hann var farsæll í starfi og vel liðinn.

Helga Kristjánsdóttir, 4.7.2013 kl. 01:11

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég kannast aðeins við þetta agaleysi sem þú nefnir dæmi um, Helga.  Erfitt fyrir kurteisu kynslóðirnar að takast á við óþekkt annarra manna barna.

En þetta vandamál ætti að leysast af sjálfu sér þegar aðeins agalausar kynslóðir þurfa að fást við óöguð börn   

Kolbrún Hilmars, 4.7.2013 kl. 14:40

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þegar ég var farin af stað að skrifa,fann ég að það var svo miklu meira að segja og varð hálf kvekkt að vera að byrja á þessu ,en sauðþrá eins og venjulega hélt ég áfram. Mergurinn verður óbrotinn í leggnum,kem ekki að honum oftar nema ,,taland.PS. Það slitnaði ehv. í bakinu á mér við að lyfta þungu hlassi,svo ég kveinka mér við þessa tómstund,en takk fyrir Kolbrún.

Helga Kristjánsdóttir, 4.7.2013 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband