Hćđnin leynir sér ekki

og má ekki á milli sjá hvors lands ráđherrar mega taka hana til sín.

Breski orkumálaráđherrann Hendry "is rubbing his hands in anticipation" og mun í nćsta mánuđi vera "on a mission" á Íslandi. 

Ţar sem hann fćr góđar móttökur ţví íslensk stjórnvöld eru "very keen.  You bet they are".

Eđa svo segir  "Trusted Source"...

 

 


mbl.is Betra ađ leita til Íslands en Rússlands
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mikiđ er ég búin ađ fá nóg af ţessari fjandans tortryggni minni viđ stjórnvöld ég treysti ţeim ekki fyrir horn, ţví miđur.  Af gefinni reynslu.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.4.2012 kl. 18:55

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ásthildur, ég er sammála ţér.  Og miđađ viđ fréttina virđast Cornwall búar líka sama sinnis hvađ varđar eigin stjórnvöld.

Ţeirra tortryggni snýr ađ Englandi - eru líklega ekki ennţá búnir ađ fyrirgefa Uther Pendragon englandskonungi fyrir ađ fleka eiginkonu forystumanns Cornwall á sínum tíma...

Kolbrún Hilmars, 16.4.2012 kl. 19:37

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég held ađ íslenskur almenningur og breskur eigi margt sameiginlegt, líka almenningur í öllum heiminum, ţví fyrr sem viđ rísum upp öll sem eitt og hendum ţessu óţjóđaliđi út í ystu myrkur ţví betra verđur samfélag manna.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.4.2012 kl. 23:10

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ţađ er alveg rétt - íslenskur almenningur og breskur eiga ótrúlega margt sameiginlegt. Sennilega ţó frekar hugsunarhátt eyjabúans frekar en blóđskyldleika.

Ţegar ég var ung dvaldi ég eitt sinn sumarlangt ţar syđra og kynntist jafnöldrum mínum alls stađar frá Bretlandi.

"'twas just like home" orđatiltćkiđ, ţví ég fann aldrei neinn mun annan en tungumáliđ. :)

Kolbrún Hilmars, 17.4.2012 kl. 15:36

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já sérstaklega eru skotar líkir okkur, og írar. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 17.4.2012 kl. 17:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband