Bótasvik.

Žaš eru vķšar bótasvik en hjį Tryggingastofnun. Ég hitti einn atvinnulausan ķ dag sem var aš velta žvķ fyrir sér aš fara śt į land til žess aš vinna viš nokkurra vikna tķmabundiš verkefni.

Gott mįl, sagši ég, en gleymdu žį ekki aš afskrį žig af atvinnuleysisbótaskrį įšur en žś ferš.

Aušvitaš geri ég žaš, sagši hann, en ķ rauninni žarf ég žess ekki.

Af hverju ekki, sagši ég, er žaš ekki sjįlfgert žegar žś getur ekki mętt til skrįningar.

Nei, sagši hann, ég žarf ekki aš męta neitt, žaš er nóg aš senda inn GSM skilaboš.

Žaš er einmitt žaš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jį jį, žaš er einmitt žaš.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.5.2010 kl. 22:27

2 identicon

Svona fį śtlendingar bęši alla žjónustu og ašstoš viš atvinnuleysissbętur og tryggingar.

Į mešan er mašur eins og fķfl og bķšur eftir reikningum sem mašur getur ekki borgaš, žrįtt fyrir aš hafa unniš 100-150 % allt sitt lķf...

... į lįglaunatöxtum ķ žokkabót.  Sķšast žegar ég fór į Vinnumįlastofnun var ég nįnst eini Ķslendingurinn žar, žvķ žar voru żmist pólskumęlandi  eša ķraksmęlandi fólk, og fyrir utan aš sjį slęšuberandi kvenfólk žį sį ég kvenfólk sem stóš upp fyrir karlmönnum,  hjįlp! žvķ žį leiš mér žvķ eins og ég vęri komin į mišaldir... !!!!

Auminginn (IP-tala skrįš) 10.5.2010 kl. 14:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband