Nei takk!

Ég vil ekki gerast mešeigandi aš fangelsi. Aftur į móti vildi ég gjarnan verša mešeigandi aš nokkrum ķslenskum jöršum.

Įrni Gunnarsson fv.žingmašur skrifaši įgęta grein ķ MBL žann 24. mars meš yfirskriftinni "ERUM VIŠ LĶKA AŠ GLATA VATNINU".

Ķ greininni reifar Įrni hugsanleg örlög ķslenska drykkjarvatnsins. Ekki ętla ég aš endurskrifa greinina hér en m.a. segir hann: "Į sķšustu įrum hafa aušmenn keypt jaršir vķša um land. Jarširnar skipta hundrušum og mį greina aš meš mörgum žeirra fylgja mikil vatnsréttindi".

Ķ śtvarpsvištali ķ dag bętir Įrni ašeins viš og segir aš telja megi vķst aš žessir svoköllušu aušmenn hafi tekiš lįn hjį erlendum bankastofnunum og margir verši senn eša séu nś žegar gjaldžrota. Žannig sé ekki śtilokaš aš hinir erlendu lįnardrottnar gangi aš vešunum - sem eru jarširnar.

Ég vil miklu heldur aš lķfeyrissjóšsinneignir landsmanna verši nżttar til žess aš innleysa žessar jaršir heldur en fjįrfesta ķ fangelsum.


mbl.is Lķfeyrissjóšir fjįrmagni byggingu fangelsis
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta tek ég heilshugar undir, svo skal ég kaupa eina ef finnst į sanngjörnu verši.

(IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 17:37

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Takk Silla mķn, ég vona aš žś finnir jöršina žķna - veit aš žś ert aš leita. Sjįlf į ég smįhlut ķ vķknajörš žarna austur frį, en veit ekki um önnur žinglżst hlunnindi en varšandi hvalreka sem žarf aš skipta meš Desjamżrarkirkju :) Allavega segir žar ekkert um drykkjarvatn. :)

En žetta meš allar hinar jarširnar og vatnsréttindin sem fylgja žeim? Ég tek višvaranir Įrna alvarlega og vildi óska aš žaš geršu fleiri!

Kolbrśn Hilmars, 31.3.2010 kl. 19:08

3 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Hvaš varšar fangelsismįlin sjįlf, sem ég snišgekk ķ žessari fęrslu, žį dettur mér ķ hug borgin Heidelberg ķ Žżskalandi. 

Žar eru ķbśar 150.000 mišaš viš sķšasta manntal, eša um žaš bil helmingi fęrri en ķslendingar.   Semsagt; į Ķslandi er mannfjöldinn į viš tvęr Heidelbergborgir.

Hvaš gera Heidelbergbśar svo ef fangafjöldinn tvöfaldast snögglega žar um slóšir af "gestavöldum"?  Hlaupa žeir upp til handa og fóta og reisa fangelsi ķ grķš og erg til žess aš sinna eftirspurn?  Skyldu žeir lķta į žetta sem "lokal" vandamįl? 

Eša hugsa žeir sem svo aš borgin žeirra hafi ekki efni į žvķ aš hżsa brotamennina, og slįi į žrįšinn til žeirra sem "eiga" brotamennina og bišji žį vinsamlegast aš koma og hirša žį upp?

Kolbrśn Hilmars, 4.4.2010 kl. 17:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband