Mistökin voru ekki að mæta í þingið

og fylgjast með umræðum þrátt fyrir að hafa eitthvað af borðvíni innanborðs.

Mistökin voru að stíga í pontu.


mbl.is Fékk sér léttvín með mat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Mistökin voru að mæta til vinnu - fullur - ljúga síðan í framhaldinu og segjast ekki hafa verið drukkinn !!

Sigurður Sigurðsson, 26.8.2009 kl. 14:42

2 identicon

Getur einhver fundið fyrir mig snefil af vísbendingum þess eðlis að hann hafi verið fullur? Ég hef séð myndbandið á YouTube sem er klippt fram og til baka. Ennfremur sé ég ekkert í hegðun hans sem bendir til ölvunar. Óumdeilt er að menn voru hundþreyttir og uppgefnir á þessum þingfundi.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 15:09

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Helgi Hrafn, örþreyttir þingmenn sem sæti eiga í fjárlaganefnd og hafa setið maraþonfundi daga, kvöld og nætur síðustu vikur mega að sjálfsögðu fá sér vínglas með matnum.  En þessi blanda er ekki góð og viðkomandi ættu fremur að slappa af í þingssal á meðan þeir geta en hætta mannorði sínu í ræðustól.

SISI, þingmaðurinn virtist vera drukkinn - en hugsanlega vegna samvirkandi áhrifa eins og ég sagði hér áður.  Hann hefði betur sleppt ræðuhöldunum sjálfs sín vegna en þar sem ég er alveg jafnbreysk og næsti maður þá þykir mér heppilegra að láta grjótið eiga sig.

Kolbrún Hilmars, 26.8.2009 kl. 15:41

4 identicon

Skil ég þá rétt með því að vísbendingarnar séu engar? Það er ekkert athugunarvert við að hann hafi stigið í pontu eftir að fá sér vín með matnum.

Það sem mér þykir sorglegast er hversu mikla athygli þessi tittlingaskítur fær. Ókei, hann fékk sér vínglas, getur Ísland núna farið að skipta sér af einhverju sem skiptir einhverju helvítis máli?

Vel heppnuð rægingarherferð, sýnist mér. Ég sá myndbandið og í alvöru talað, frá hjartans rótum, ég skil ekki hvernig nokkur maður fékk þá flugu í höfuðið að hann væri fullur!

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 16:10

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sæll aftur Helgi Hrafn.  Misskildi ég þig eða misskildir þú mig? 

Eða misskildum við bæði fréttina/yfirlýsinguna þar sem Sigmundur sjálfur viðurkennir að hafa neytt víns með matnum?

Kolbrún Hilmars, 26.8.2009 kl. 16:17

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég tek undir hvert orð hjá Helga Hrafni.

Sigrún Jónsdóttir, 26.8.2009 kl. 22:10

7 identicon

Hef sagt það áður og segi það enn    ekki færi ég í pontu fyrr en eftir 3ja glas í það minnsta.

Held þau hafi verið orðin 4 reyndar er ég gerði það síðast sem veislustjóri á þorrablóti, en fann bara ekki nokkurn mun, stressið át það upp á svipstundu

En mikið svakalega tókst blótið vel

(IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 22:37

8 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sigrún mín, það er í góðu lagi mín vegna enda held ég að við Helgi Hrafn höfum ekki verið að tala um sama málið - eða a.m.k. ekki frá sama sjónarhóli.  

Reyndar  finnst mér það enginn "tittlingaskítur" að þingmenn séu í glasi þegar þeir eru að fjalla um framtíðarvelferð íslensku þjóðarinnar, en ÞAРatriði var ekki kveikjan að þessum pistli.

Kolbrún Hilmars, 26.8.2009 kl. 22:40

9 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Silla mín, er þetta ekki munurinn á þorrablótsveislustjóra og þingmanni?: 

Sá fyrrnefndi fær sér nokkra í tána og þorrablótið tekst "svakalega vel" en sá síðarnefndi fær sér álíka eða minna og allt þjóðfélagið fer á hvolf...

Kolbrún Hilmars, 26.8.2009 kl. 22:46

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

~Verra vinzdra veimiltítlupakkið vínzötrandi vælir...~

Öngvinn minnizt á þá fráfæru að Zimmi var ekki í vinnunni zinni þegar hann fór í golfpartíið hjá MP fjárfeztíngarbanka & fékk zér tvo í tána, mætti á þingið hífaður & hrezz, alla vega nægjanlega lítt til eftirztöðva að hann náði að mæta í annað golfpartí daginn eftir, hjá 365, fyrirtæki sem að 'rak' hann snemmárz.

Mikið ózkaplega hlýtur nú að vera meira gaman að zpila golf í dag en þá þegar ég lamdi þá krínglóttu með 'Píngi'...

Steingrímur Helgason, 27.8.2009 kl. 02:07

11 identicon

Hahahhah það má vera Kolla mín,  en eins og þinghald er orðið í dag, minnir það meira og meira á "eitthvað allt annað" en virðulegt löggjafarþing svo þú verður að fyrirgefa það þó maður ruglist aðeins.

Þingið kemst þó ekki á standdard Þorrablóts ennþá hvað virðuleg heit varðar, þú veist svona í upphafi blóts þegar allir eru gríðarlega flottir, skyrtan enn  vel girt og meiköppið enn á sínum stað, svo skálar veislu stjóri við salinn nokkrum sinum hratt og snöggt og allir verða eðlilegir aftur og þekkjanlegir  

(IP-tala skráð) 27.8.2009 kl. 10:42

12 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Takk fyrir innlitið Steingrímur.  Nú eru sko allir þingmenn farnir í golf og dinner, sem er hið besta mál -  þeir gera alla vega ekkert af sér á meðan

Silla kæra vinkona, þú ert annað hvort með gullfiskaminni  eða allt of ung til þess að halda því fram í fullri alvöru að löggjafarþingið hafi verið eitthvað "virðulegra" hér áður fyrr.  Þetta með þorrablótin þekki ég hins vegar ekki eins vel og þú...

Kolbrún Hilmars, 28.8.2009 kl. 16:53

13 identicon

Gullfiskaminni hef ég klárlega á sumum sviðum, en sé svo að þingið hafi aldrei verið virðuleg stofnum, ja þá var eitthvað bogið við  þá kennslu sem ég hlaut hér á árum áður, (viðurkenni þó að hafa ekki alltaf verið að hlusta) en er þó nokkuð viss um að stjúpi hennar Helgu Guðrúnar (hann var kennari minn og síðar skólastjóri)  hafi eitthvað nefnt það, man þó ekki hvort það var hans skoðun eða tekið út bókum

En þetta er náttúrulega grafalvarlegt mál ef allt það sem ég þó innbyrti sé allt á misskilningi byggt. Það var gagn  að ég kláraði ekki grunnskólann, þá hefði verið hægt að troða enn meiri vitleysi u mig, saklausan nemandann

(IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 19:19

14 Smámynd: Kolbrún Hilmars

 Helga hefur greinilega hlustað betur á kennarann en þú,  enda með hann til heimilis. 

En gullfiskaminnið er jafndýrmæt afsökun og "afsakið-en-ég-var-bara-full/ur-og-man-ekki-neitt".  Nothæf við öll tækifæri nema auðvitað ef þú ert félagi í KFUK... 

Kolbrún Hilmars, 28.8.2009 kl. 20:19

15 identicon

Já en ég hef reyndar aldrei skilið þetta með að muna ekki neitt eftir mikla drykkju, þó ekki hafi það nú komið oft fyrir að ég yrði skammarlega drukkin þá hefur það nú gerst,  en ég man alltaf því allt sem gerðist ,   þá þjáist ég ekki af minnisleysi þó  fegin vildi. Ég er því alveg sannfærð að menn skrökva þessu minnisleysi.

En nú orðið fæ ég aldrei að verða svo ofurölvi, Siggi minn segir að það sé bara of dýrt, það þurfi svo mikið til að svo verði

(IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 21:13

16 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Einmitt - og svo verður allt vitlaust í miðri dýrtíðinni ef einhver þingmaðurinn vill  spara heimilispeningana og drekka í boði annarra.  Sjálf myndi ég örugglega þiggja svona golfmótsboð með dine&wine á eftir.  Ekki spurning.  

Kolbrún Hilmars, 29.8.2009 kl. 00:49

17 identicon

Segðu .................SKÁL.... hik..

(IP-tala skráð) 29.8.2009 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband