Hvaš er Aušvald?

Ég er aš velta žvķ fyrir mér hvort merkingarbreyting hafi oršiš į žessu gamla ķslenska heiti  undanfariš. 

Minn skilningur į heitinu er samhljóša oršabók Menningarsjóšs;  "peningaveldi, vald aušmanna, aušstétt".  Hin nżja notkun viršist hins vegar nś oršiš beinast aš öllum žeim sem tekst aš lįta mįnašarlaunin duga fram aš nęstu śtborgun.

Žaš mį vera aš merkingarbreytingin tengist gošsögninni um aš Ķsland sé rķkasta žjóš ķ heimi, enda teldust žį ķslendingar sjįlfkrafa helstu aušmenn heimsins.  Einhvern veginn finnst mér žetta žó ekki stemma viš ķslenskan raunveruleika. 

Hvaš finnst ykkur hinum; erum viš öll oršin aušvald?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį góš spurning, en žarf žį ekki lķka aš spyrja um hvaš valdiš nęr lang ???

Ef žaš rśmast innan veggja heimilsins žį er ég klįrlega aušvald, en lengra nęr mitt vald ekki, žvķ ég stjórna engu nema heimilsbókhaldinu, og enn tekst mér aš nį endum saman.

Er žaš žį kannski merki um valdsżki????

(IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 14:05

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Ja, takmarkanir aušvaldsins er ekki višfangsefni oršabókarinnar. 

Nś veit ég ekki hver tilgangur įróšursafla er meš žvķ aš klķna aušvaldsstimpli į venjulegt launafólk, en hef grun um aš žaš tengist eitthvaš ESB.  Viškomandi öflum viršist ekki lķša vel į mešan okkur tiltölulega sjįlfbjarga alžżšufólki tekst aš halda ķ sjįlfsviršinguna. 

En žaš er merkilegt aš nżju kommarnir vilji svipta okkur žvķ sem viš žó höfum og ķslensk alžżša hefur barist fyrir įratugum saman meš dyggri ašstoš gömlu kommanna.

Ętli žetta sé ekki bara valdasżki eftir allt saman?

Kolbrśn Hilmars, 16.8.2009 kl. 17:53

3 identicon

Skrattans valdagręšgi alltaf Held žś hittir ķ mark meš aš žetta tengist ESB, viš veršum hreinlega aš fara į vonarvöl til žess aš samžykkt verši aš ganga ķ žaš helvķtis bįkn fyrr verša žau ekki įnęgš Grįni og Grįna.

(IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 18:14

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žaš liggur viš aš ég samžykki ESB ašild bara til žess aš žetta liš reki sig sem fyrst į alvöru lķfsins:  "žetta var nś eiginlega ekki žaš sem ég meinti"

Ašeins ef žetta fólk gęti hugsaš ašeins śt fyrir hagsmunakassann sinn og hefši hugmyndaflug til žess aš ķmynda sér hvaš varanlegir valkostir eru dżrmętir ķ lķfinu, bęši fyrir einstaklinga og samfélög.

Kolbrśn Hilmars, 16.8.2009 kl. 19:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband