Nema hvað - eini yfirlýsti and-ESB stjórnmálaflokkurinn!

En Ögmundi tekst hugsanlega að slá á fylgissóknina með ESB-hjali sínu?

 


mbl.is VG stærsti flokkurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ace, segðu mér þá hvað Jón Magnússon er að "hjala"? 

Kolbrún Hilmars, 1.12.2008 kl. 18:46

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Einmitt! 
Og er trúverðugri út á við fyrir hönd FF en einhver VG þingmaður vegna stærðarmunar flokkanna.

Kolbrún Hilmars, 1.12.2008 kl. 19:11

3 identicon

Skildi vera hægt að fá aðgang að "stjórnarskrá" ESB á íslensku svo hægt sé að kynna sér málin  án áhrifa frá öðrum???? Er skíthrædd við þetta apparat,

(IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 19:45

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hefurðu þrjú ár? Hún er á stærð við símaskrá, skrifuð á stofnanamáli með litlu letri.

Villi Asgeirsson, 1.12.2008 kl. 20:51

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

... og annað hvort á þýsku eða frönsku ... 

Kolbrún Hilmars, 1.12.2008 kl. 20:53

6 Smámynd: Rannveig H

Ögmundur talar um að þjóðin fái að kjósa og það er lýðræðislegt. Ég vil fa þessa ESB samninga upp á borðið engin misvísandi skilaboð frá stjórnmálamönum. Þeir tala út og suður jafnvel um sér díla fyrir okkur sem aðrir seiga að dugi bara nokkur ár. Þetta eru mál sem verður að vera á hreinu fyrir þjóð sem hægt verður að selja allt eftir nokkra mánuði vegna uppgjafar á ástandinu.

Rannveig H, 1.12.2008 kl. 21:50

7 identicon

Að öllu óbreyttu ætti ég að hafa 3 ár, en ég skil ekki þýsku eða frönsku eða ensku ef því er að skipta nema til að  bjarga mér á barnum í útlöndum,   ekki til að lesa svona tæknimál. 

Og hvernig á ég að kjósa þegar ég get ekki kynnt mér málin???  það er alveg borin von að maður geti tekið nema 10unda hvert orð trúanlegt sem pólitíkusar segja,  nú og ef svo slysalega vildi til að  einhverjum kjöftugum rataðist satt orð á munn, hverning á ég a vita hver það er?????  

Af þessu sögðu, hlýt ég að vera í vondum málum, eða þannig, er það ekki.

(IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 23:00

8 Smámynd: Rannveig H

Sigurlaug ég er með færslu um þetta og þar hefur komið ýmislegt fram eins og að stjórnarskrábinda lög um auðlyndirnar kíktu bara inn hjá mér.

Rannveig H, 2.12.2008 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband