Sanngjörn gjaldeyrislög

sýnist mér.  Innflutningsfyrirtækin geta greitt erlendum byrgjum, ferðamenn fá ríflegan farareyri, útflutningsfyrirtækin þurfa að flytja þjóðartekjurnar til landsins.  Forstjóri Össurs var að vísu ekki alveg sáttur fyrir hönd þeirra síðasttöldu en samþykkti þó að aðgerðirnar væru nauðsynlegar.
Einu verulegu hömlurnar eru settar á fjármálabransann en sýtir það einhver?
mbl.is Gagnrýni of harkaleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hagbarður

Ég bendi þér á vef Seðlabankans þar sem má lesa sér til um þær reglur sem settar hafa verið í framhaldi af lagasetningunni. Ég verð nú að segja að ég get ekki komið auga á mikla sanngirni þarna. En það er eins með þetta að allir hlutir eru afstæðir. Þetta eru miklar hömlur sem torvelda fyrirtækjum að stunda viðskipti og takmarka möguleika þeirra á margan hátt.  Lífeyrissjóðirnir þurfa að öllum líkindum að flytja allar erlendar eignir sínar heim og fjárfesta í brunarústunum hérna. Ég er ekki viss um að það sé eigendum lífeyrissjóðanna til hagsbóta, sérstaklega ef gengi krónunnar er stýrt af stjórnmálamönnum.

Hagbarður, 28.11.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hagbarður, 1. greinin er ótvíræð þannig að lífeyrissjóðir og aðrir aðilar sem líkt eru staddir í erlendum fjárfestingum þurfa ekki að breyta þegar gerðum samningum og er jafnframt frjálst að framlengja þeim:

"Þó er aðilum sem fjárfest HAFA í slíkum fjármálagerningum fyrir gildistöku reglna þessa heimilt að endurfjárfesta"

Kolbrún Hilmars, 28.11.2008 kl. 17:12

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Björn, the sixties+seventies var ekki alslæmt tímabil þrátt fyrir ákveðin höft, nútíminn er hins vegar alslæmur - verra getur það ekki orðið! 
Ég viðurkenni að meðalhófið þætti mér best.

Kolbrún Hilmars, 28.11.2008 kl. 17:17

4 Smámynd: Rannveig H

Ég held að þetta sé það eina rétta í stöðunni núna.

Rannveig H, 28.11.2008 kl. 18:36

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Rannveig, það er hreinlega ekkert annað í stöðunni. 
Einstaklingar munu hvort sem er ekki finna neitt fyrir gjaldeyrishöftunum nema þeir ætli að fjárfesta í lúxusvillum, þotum eða snekkjum erlendis.  
Það eru heilu íbúðarblokkirnar óseldar hér á landi (að sögn um 7000 íbúðir) - á kostakjörum fyrir þá sem eru í vandræðum með peningana sína! 

Kolbrún Hilmars, 28.11.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Til hamingju, Sigrún mín, þú ert gæfukona

Kolbrún Hilmars, 29.11.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband