USGS sagši upphaflega 5.7 stig

Žaš er töluveršur munur į 5.2 og 5.6 stigum, en USGS skrįir skjįlftann enn sem 5.7 stig.

Nś hefur Vešurstofan leišrétt sķnar tölur, upp ķ 5.6 stig.  Žetta er ekki ķ fyrsta skipti sem jaršskjįlftamęling er leišrétt hérlendis.  Eru skjįlftamęlarnir ekki įreišanlegri en žetta?

Eša er aušveldara aš męla rétt eftir žvķ sem fjarlęgšin eykst? 


mbl.is Sį stęrsti var 5,6 aš stęrš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Žarf ekki aš senda Noršlendinga į nįmskeiš ķ Hveragerši svo žeir žurfi ekki įfallahjįlp viš jaršskjįlftum ? he he !

Erla Magna Alexandersdóttir, 23.10.2012 kl. 18:03

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Ef žaš dygši nś, Erla mķn.   Ég hef ekki tölu oršiš į öllum žeim jaršskjįlftum sem hafa hrist mig en hef aldrei vanist žeim.  Allir eru žeir jafnónotalegir.

Svo hef ég samśš meš Noršlendingum.  Margir muna eftir žeim stóra 1963 og nś vill enginn fullyrša aš žeir fįi ekki einn slķkan aftur.   Annars var skjįlftinn 1963 sį fyrsti sem ég man eftir.  Žį bjó ég ķ Kópavogi, unglingur, sat viš eldhśsboršiš og spjallaši viš  foreldra mķna seint um kvöld.  Hśsiš ruggaši ašeins og galopin eldhśshuršin fęršist aš stöfum.

Hveragerši er žvķ lķklega ekki nógu langt ķ burtu 

Kolbrśn Hilmars, 23.10.2012 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband