Vísbending um gjaldþrot

Svona haga sér aðeins þau fyrirtæki sem hafa ekki hugsað sér að rækta framtíðarviðskipti.
mbl.is „Eins og í fangaklefa“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enda eru þetta skíta rottu þjófar sem eiga þetta flugfélag og kunna ekkert að reka fyritæki nema þeir geti stolið og svikið,,þetta skíta flugfélag er á leiðinni á hausinn,ættli við Islendingar endum ekki með að borga brúsan(skuldinaslóðina) eins og hinn félöginn hja þessu Þjófum

jon fannar (IP-tala skráð) 16.7.2011 kl. 19:29

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jón, það vill nú svo til að flugfélagið er breskt og skráð í UK, þótt vélarnar séu íslendingum til blekkingar skreyttar með Iceland Express merkinu.

Látum bretana um dánarbúið - það eru þeir sem hampa eigandanum :)

Kolbrún Hilmars, 16.7.2011 kl. 20:03

3 identicon

Jón Fannar, sennilega fer þetta á hausinn fljótlega og þá verður það fróðlegt hvort félagana fer á kúpuna. Íslenska farmiðasalan eða breska flugfélagið. Okkur Íslendingum koma ekki skuldir þess breska við. Megi bretar eiga það með húð og roði.

Þór Ingason (IP-tala skráð) 16.7.2011 kl. 20:05

4 identicon

Kolbrún, þótt flugvélaleigufyrirtækið Astraeus Airlines sé skráð í Bretlandi er það í eigu Íslendinga, þeirra sömu og eiga Iceland Express.

Astraeus á 11 flugvélar og hefur því litla burði til að sinna fleiri viðskiptavinum en Iceland Express.

Því velti ég fyrir mér hvort ekki sé hægt að segja að Astraeus Airlines og Iceland Express séu eitt og sama fyrirtækið sem sjái sér einhvern hag af því að hafa 2 kennitölur?

...og í framhaldi af því er hægt að velta fyrir sér hvort gæðaeftirlit með flugvélum Astaeus Airlines sé í sama flokki og þjónusta Iceland Express???

Bjarni Pálsson (IP-tala skráð) 17.7.2011 kl. 16:08

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Takk fyrir þetta innlegg, Bjarni. Það er rétt að Fengur er skráður eigandi að báðum fyrirtækjum. Annað er skráð á Íslandi og hitt í Bretlandi. Auðvitað er þetta fyrirkomulag af ráðnum hug. Sennilega ekki síst vegna skattahagræðis.

Hitt er svo að fyrirtæki sem skráð eru erlendis, þótt í eigu "íslendinga" séu, heyra ekki undir íslensk gjaldþrotalög.

Allt annað er svo nýjasta uppákoman; Parísarflugið. Talsmaður Fengs segir að hún hafi stafað af vélarbilun, þegar hið rétta er að flugvélin fékk ekki loftfararleyfi af hálfu franska eftirlitsins, eftir stikkprufu!

Já, og svo væri gaman að vita hvernig gæðaeftirlitinu með AA er háttað? Það er auðvitað bretanna að sjá um það - þaðan er flugleyfið fengið.

Kolbrún Hilmars, 17.7.2011 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband