Ekki ein um að detta í þessa gryfju!

Hið sama hefur hent tvo forsætisráðherra; Geir Haarde og Gordon Brown.

Gæfa Þórunnar er að hennar fall er ekki jafnhátt...


mbl.is „Ég biðst innilega afsökunar“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það má horfa framhjá þessu mín vegna - hún bætti þó ekki við "og skelltu á eftir þér"

Jón Snæbjörnsson, 3.9.2010 kl. 13:02

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

En hvað var það með þessa pönkarasamlíkingu - tala þeir alltaf svona? 

Kolbrún Hilmars, 3.9.2010 kl. 14:44

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hæ Kolbrún, ég var nú aldrei pönkari en heyrði þetta stundum notað og þá meira að ég tel sem "niðrandi" tal frekar en sem pönk-grín - sumir kanski eins og þessi Kolbrún eru bara fastir í fortíðinni þegar það hentar 

Jón Snæbjörnsson, 3.9.2010 kl. 15:38

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jón, ég sakna nú stundum fortíðarinnar ef mér finnst þróunin neikvæð í einstökum málum, en yfirleitt er ég ánægð með breytingarnar sem orðið hafa síðustu áratugina, ekki síst veðurfarið

Mín kynslóð er hippanna, en pönkurum hef ég ekki kynnst og vissi mest lítið um þeirra siði og málfar - þar til Þórunn vísaði til þeirra... 

Kolbrún Hilmars, 3.9.2010 kl. 15:58

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta átti náttúrulega að vera Þórunn hjá mér en ekki Kolbrún  afsakaðu þetta

hugsandi til baka þá saknar maður margs en með gleði í hjartanu samt

ég missti af þessu öllu - hippa pönk eða hvað þetta er nú allt - held bara að ég sé fæddur milli einhverskonar "tímabila" - annars sá maður fullt af þessum hippum og kanski pönkurum líka - mikið rétt man nú að hún frænka mín í Spútnik var örugglega pönkari eða kanski hippi eða bæði bara tja held ég.

byrjaði frekar ungur að vinna með skólanum svona til að eiga vasapening en auðvitað eins og flestir skemmti maður sér eins og hver annar kanski sjaldnar en þá líka betur

hafðu góða helgi

Jón Snæbjörnsson, 3.9.2010 kl. 16:16

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Takk, sömuleiðis góða helgi 

Kolbrún Hilmars, 3.9.2010 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband