Bílalán bundiđ erlendri mynt var normiđ.

Undirrituđ er ein af fórnarlömbum gengishrunsins međ "erlent bílalán".

Í mínum bílasamningi segir: "Samningur ţessi er gengistryggđur og eru allar fjárhćđir bundnar erlendum myntum í eftirfarandi hlutföllum [...] og taka miđ af ţeim á hverjum tíma".

Ţar sem ég hafđi ekki ráđ á ţví ađ stađgreiđa nýjan bíl, međ ellefu ára gamlan bíl í uppítöku, ţurfti ég auđvitađ ađ fjármagna kaupin međ bílaláni. Gallinn var sá ađ MÉR STÓĐ EKKERT ANNAĐ TIL BOĐA EN GENGISTRYGGT BÍLALÁN!

Ţađ er ţví ekki hćgt ađ halda ţví fram ađ viđ "fátćklingar" hefđum átt eitthvađ val!


mbl.is Hćstiréttur ţarf ađ skera úr
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Til ţess ađ fyrirbyggja misskilning vil ég bćta ţví viđ ađ samningsfjárhćđin í bílasamningnum er tiltekin í íslenskum krónum.

Kolbrún Hilmars, 13.2.2010 kl. 14:22

2 Smámynd: Svavar Bjarnason

Blessuđ Kolbrún.

Gerđi tilraun til ađ svara ţér á bloggi Einars Vals, en  hann eyddi ţeim jafnóđum.

Ţú sagđist ekki skilja af hverju ég birti lita yfir dómara hćstaréttar.

Skođađu listann betur og athugađu pólitísk tengsl ţeirra sem ţar eru.

Árni Kolbeinsson

Garđar Gíslason

Gunnlaugur Claessen

Hjördís Hákonardóttir

Ingibjörg Benediktsdóttir

Jón Steinar Gunnlaugsson

Markús Sigurbjörnsson

Ólafur Börkur Ţorvaldsson

Páll Hreinsson

Svavar Bjarnason, 13.2.2010 kl. 17:40

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sćll Svavar og ţakka ţér fyrir fyrirhöfnina ađ eltast viđ mig á milli bloggsíđna :)

Reyndar grćđi ég ekkert á ţví ađ sjá ţennan nafnalista. Hćstaréttardómararar eru ráđnir fyrir hćfni númer eitt og ef vandi er ađ velja á milli manna ţá má eflaust deila um ađferđir. Sjálfri stendur mér á sama hvar menn standa pólitískt ef ţeir kunna til verka.

Ţessi dómaralisti er ađ mínu áliti ađeins "klínískur", ţ.e. stađreynd og ekki neitt til ţess ađ fara í felur međ. En ef ţú ćtlar ađ nota hann í pólitískum tilgangi eđa til ţess ađ sanna einhverja pólitíska misnotkun á hćfileikum einstaklinga, ţá held ég ađ međ ţyrfti ađ fylgja persónuleg yfirlýsing viđkomandi um pólitískar tilhneigingar.

Á međan slík yfirlýsing liggur ekki fyrir verđur ţessi nafnalisti ekkert annađ en hann er; listi yfir núverandi hćstaréttardómara. :)

Kolbrún Hilmars, 13.2.2010 kl. 18:14

4 Smámynd: Ísleifur Gíslason

Gjaldeyrislán í hópmálssókn !

http://isleifur.blog.is/blog/isleifur/entry/1018131/

Ísleifur Gíslason, 14.2.2010 kl. 00:30

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég held krakkar ađ dóminum verđi hnekkt og bara af ţví ađ enn og aftur ţarf ađ bjarga vinum og vandamönnum sem eiga og reka fjármálastofanir og ég veđja á ađ núna glói símalínur millum lögfrćđinga, dómara bćđi hćrri og lćrri, ţingmanna og ráđherra ađ ógleymdum fjármagns og flokseigendafélaga, ţađ hefur ekkert breyst.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.2.2010 kl. 12:48

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég neita ađ trúa ţví ađ hćstaréttardómarar dansi eftir pípu hagsmunaađila úti í bć ţví hćstiréttur er eiginlega síđasta vígi sanngirni og réttlćtis í landinu. En lengi má manninn reyna og ţađ má vera ađ ég verđi fyrir vonbrigđum.?

Annađ sem ég hef veriđ ađ velta fyrir mér er allt ţvađriđ um íslenska "mannauđinn" á sama tíma og menn vilja fá útlendinga til ţess ađ sjá um stjórnunarstörfin hér. Hvers virđi er ţessi "mannauđur" ef hann er ónothćfur?

Kolbrún Hilmars, 14.2.2010 kl. 17:18

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég vona nú ađ ég hafi rangt fyrir mér Kolbrún en ţetta međ mannauđinn hann er fyrir hendi en tortrygnin er orđiđ allsráđandi vegna vensla og skyldleika "rćktunnar".

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.2.2010 kl. 20:55

8 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Högni, ég hef nú tjáđ mig um ţađ áđur ađ ef til vill einblíni menn hérlendis of mikiđ á ţessi vensl og skyldleika sem eitthvert sértćkt dćmi um spillingu. Erlendis gerast kaupin á eyrinni á ţessum nótum ekkert síđur en hér - dylst bara betur vegna mannfjöldans.

Sjálf á ég nána ćttingja og vini flokksbundna í öllum fjórflokkanna. Vildi ég upp á dekk í stjórnmálum yrđi mér eflaust lagt ţađ til lasts. Ţó hefur mér sýnst á langri ćvi ađ sterkustu tengslin séu ekki ćttlćg heldur skóla- og menntunartengd.

Kolbrún Hilmars, 15.2.2010 kl. 16:19

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Einmitt ţau eru bćđi vensla og ćttartengd, ég er svo ílla ćttađur ađ ég kćmist hvorki lönd né strönd og var aldrei bođin ein einasta kúla, en ţađ stendur nú til bóta ég er ađ reyna ađ fá einhvern til ađ ćtleiđa mig og vinahópurinn ţađ eru nú meiri ósköpin ţau verđ ég ađ athuga hratt og örugglega, nei Katrín ég held ađ fólk ofmeti ţessi tengsl ekki.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.2.2010 kl. 15:37

10 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Högni, ég var ekki ađ halda ţví fram ađ kunningjasamfélagiđ hygli ekki sínum - bara ađ benda á ađ ţađ er ekki séríslenskt fyrirbćri.

Svo er ég greinilega jafn VEL ćttuđ og ţú; enginn minna venslamanna hefur heldur bođiđ mér kúlulán. :)

Kolbrún Hilmars, 16.2.2010 kl. 17:43

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég tek undir ţađ Kolbtrún ađ ţetta er ekki séríslenst fyribćri, en ţú varst ađ velta fyrir ţér ţarna afhverju fólk kallađi eftir útlendingum en hafandi nógann mannauđ og ég er á ţeirri skođun sum sé ađ ţađ er vegna ţess hve fá viđ erum ađ kunningjasamfélagiđ sé svo öflugt og á ţeirri skođun byggi ég svo ţetta ađ dóminum verđi hnekt, ţađ er vegna kunningjasamfélagsins og svo aftur ţá kem ég ađ ţví og vegna sömu skođunnar ađ umrćtt samfélag sé svo öflugt hér vegna fámennis og ég held ađ á ţessari sömu skođun sé fólk ađ kalla eftir útlendingum, ţetta er orđinn soldill ormur hjá mér. :)

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.2.2010 kl. 19:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband