Spennandi žjóšaratkvęšagreišsla į döfinni.

Svo finnst mér aš minnsta kosti žvķ žrįtt fyrir viršulegan aldur hefur mér aldrei bošist aš taka žįtt ķ einni slķkri.   Ekki skemmir aš spurningin sem ég fę til aš krossa svariš viš er "óvissupakki" žar sem žaš viršast įhöld um kosningamįliš. 

Hvor spurningin ętli verši ofan į:    Viltu fella rķkisstjórnina?   eša   Viltu fella Icesave 2?  ?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Óskarsson

Žingmenn stjórnarflokkana viršast vilja stilla žessu upp sem 2-4 valkostum ķ staš žess aš fjalla um mįliš sjįlft.  Semsagt:  Viltu stjórnina eša forsetann burt?  (hvaš gera žeir sem hvorttveggja vilja eša hvorugt žį ? sitja heima ?).   Viltu ganga ķ ESB eša ekki ? (bķddu nś viš hvaš kemur žaš žessu mįli viš?) og sķšan kannski ef žau muna eftir žvķ aš mįliš snżst um Icesave (taka tvö) aš žį veršur spurt um žaš :)

Hins vegar er lķka talsverš hętta į aš spurningin verši svo lošin aš mašur viti ekki hvort žaš aš segja "nei" žżši nei eša jį viš lögunum frį 30.desember 2009. 

Jón Óskarsson, 8.1.2010 kl. 16:16

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Jón, ég er viss um aš spurningin veršur ekki eins einföld og ég setti hana upp - hver sem hśn svo veršur :) Eins gott aš muna eftir lesgleraugunum ...

Kolbrśn Hilmars, 8.1.2010 kl. 18:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband