Eins og þjófagengið

sem flýtir sér mest sem má til þess að koma ránsfengnum undan.

Það stóð nú til að afhenda þessa umsókn formlega eftir 10 daga - en sjálfsagt er skynsamlegt hjá krötunum að taka enga áhættu - illur fengur illa forgengur!


mbl.is Búið að sækja um ESB-aðild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

(IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Silla mín, kallarnir tolla nú aldeilis betur hérna en á öðrum ónefndum stað

En annars frú mín góð;  hvað þýðir þetta kallasett?

Kolbrún Hilmars, 18.7.2009 kl. 20:26

3 identicon

Já þeir eru öllu nothæfari hérna megin Ertu alveg viss um að þú viljir fá þýðinguna  á þeim hér á síðuna þína???

Þó uppeldi mitt hafi nú ekki verið uppá marga fiska þá var þetta svona tilraun til að sýna að þau gömlu hafi allavega reynt sem best þau gátu

 En þýðingu færðu ef þú ert viss????

(IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:07

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Svona fyrir fílósófíuna þá er talið að besta uppeldið sé það sem felst í fyrirmyndinni frekar en vendinum og besta stjórnarfyrirkomulagið þar sem minnst fer fyrir ráðamönnum.  Þín gömlu hafa eflaust lesið  Kiljan  

Nahh, svona við nánari íhugun þá líst mér ekki á beina þýðingu hér, yfirmenn á moggabloggi eru viðkvæmar sálir...

Kolbrún Hilmars, 18.7.2009 kl. 22:31

5 identicon

Það var nákvæmlega það sem ég hélt líka, þ.e þetta með viðkvæmu sálirnar En ég segi þér þetta bara þegar þú kemur austur 

<Ps þeim gömlu féll ekki vel við Kiljan en lásu hann þó, ég gerði heiðarlega tilraun að feta í þau fótspor, en gafst upp því hann var svo helv.... hrokafullur og leiðinlegur og ekki einu sinni minnast á Þórberg ég sé rautt við það  eitt að sjá nafnið hans á prenti.

(IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:45

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

   Ég er hinn argasti bókaormur, en hef samt takmarkaða hrifningu á Þórbergi og Kiljan.  Þó hef ég reynt að þrælast í gegnum bækur hvors tveggja.  Þórberg skildi ég aldrei en ég hef mætur á Kiljan fyrir Gerpluna. 

Kolbrún Hilmars, 19.7.2009 kl. 16:08

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sammál þessu algjörlega Kolbrún/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 21.7.2009 kl. 15:11

8 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Þakka þér fyrir Haraldur 

Kolbrún Hilmars, 21.7.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband