Líklega er ţetta rétt mat.

Ţegar stađfestar upplýsingar liggja fyrir, vćri fróđlegt ađ sjá samanburđ viđ eigna- og skuldastöđu áranna upp úr 1980, ţegar fjöldi heimila lenti í svipađri krísu og nú; verđbótahćkkunum skulda umfram eignir.

Ég hef á tilfinningunni ađ ţađ sem helst skilur á milli ţessara tveggja krepputíma séu atvinnuleysistölurnar.


mbl.is Skuldavandinn minni en taliđ var
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Björn, Jóhönnu liđi eflaust best međ báđa fćtur á ţurru landi, fjarri SF ruglinu og ţessari glötuđu ríkisstjórn 

En ţađ hentađi SF ađ fórna Jóhönnu frekar en yngri kandídötum flokksins, enda hennar stjórnmálaferli hvort sem er ađ ljúka aldurs vegna.  Verđi SF ađ góđu!

Kolbrún Hilmars, 3.6.2009 kl. 18:29

2 Smámynd: Elfur Logadóttir

Hvađa bull er ţetta Kolbrún. Ţađ er enginn ađ fórna Jóhönnu.

Einn daginn áttarđu ţig kannski á ţví hversu flókiđ og erfitt ástandiđ er nú og hversu heppin viđ munum teljast ađ hafa haft Jóhönnu sem leiđtoga viđ ţćr ađstćđur. Ţar fer klárlega skörungur sem ver velferđarkerfiđ og stöđu ţeirra verst settu ađ ţví marki sem međ nokkru móti er mögulegt.

Elfur Logadóttir, 3.6.2009 kl. 20:26

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Elfur, Jóhanna er stöđutákn SF og ég vorkenni henni ţađ svo sannarlega, ţótt ég sé pólitískur andstćđingur hennar. 

Ef til vegna ţess ađ ég hef smáhugmynd um ţetta flókna og erfiđa ástand sem ţú nefnir, a.m.k. ekki síđur en ađrir sem starfa  í fjármálageiranum.  Vandamáliđ er ađ enginn veit neitt um fjárhagslega stöđu ţjóđfélagsins né umfang skuldbindinga og ábyrgđa. 

En ESB leysir öll vandamál, er ţađ ekki? - eđa eins og segir í gamla dćgurlaginu: "Hún mamma kemur í bćinn bráđum og borgar skuldina mína".  

Kolbrún Hilmars, 3.6.2009 kl. 20:46

4 Smámynd: Elfur Logadóttir

Ja hérna hér. Ţegar einni sleggju er vísađ til hliđar ţá kastarđu fram ţeirri nćstu.

ENGINN ţeirra ađila sem styđja ađildarviđrćđur viđ Evrópusambandiđ hefur sagt ađ sambandiđ leysi öll vandamál. Ég hef amk aldrei heyrt neitt slíkt. Ég hef einungis heyrt andstćđingana fćra ţessi rök fyrir hönd stuđningsmannanna sem ţeir eru andvígir!

en endilega settu ţćr fram fleiri, ţađ vćri í stíl viđ taktinn.

Elfur Logadóttir, 3.6.2009 kl. 20:55

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jamm, ég á ţađ til ađ kasta sleggjum ţegar mér ókunnugir gera ţví skóna ađ lifibrauđ mitt sé háđ stöđu minni "bak viđ eldavélina".  

Kolbrún Hilmars, 3.6.2009 kl. 21:08

6 Smámynd: Elfur Logadóttir

Ha? Ég kom ekki nálćgt eldavélinni ţinni í orđum mínum.

Elfur Logadóttir, 3.6.2009 kl. 21:24

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Elfur, eldavélartaktíkinni er beint gegn "fávísum" konum, en ţú ert ef til vill of ung til ađ hafa reynt hana á eigin skinni? 

Gott dćmi um taktíkina eru yrđingar á borđ viđ:  "Einn daginn áttarđu ţig kannski á ţví hversu flókiđ og erfitt ástandiđ er nú". 

Kolbrún Hilmars, 3.6.2009 kl. 21:34

8 Smámynd: Elfur Logadóttir

ok. Ţú ert ađ lesa töluvert meira í mín orđ en efni og ađstćđur eru til, vćntanlega byggt á eigin upplifun eđa framkomu annarra í fortíđinni. Ég hef aldrei og mun aldrei stimpla eitt kyn fávísara en annađ ... einstaklinga, hins vegar ...

Ég hafna líka alltaf tilraunum annarra til ţess ađ taka mig niđur á grundvelli aldurs, reynslu(leysis) eđa annarra ómálefnalegra ţátta í umrćđu og sný mér ađ efninu sem sett er fram.

Ađ ţví sögđu ţá stend ég viđ ţađ ađ orđ ţín um Jóhönnu í fyrstu athugasemd ţinni voru ómálefnalegt bull og réttlćttu ađ mínu mati orđaval mitt.

Hafirđu upplýsingar um ástandiđ eđa gerirđu ţér grein fyrir umfangi ţess, ţá ertu heppnari en flestir - ţar á međal ég - og ţađ eykur enn á gáttan mína á ţví ađ ţú teljir Jóhönnu ekki vera á réttum stađ viđ ţćr kringumstćđur. Ţví ţađ sem ég óttast ađ eigi eftir ađ koma í ljós er međ öđrum eins endemum ađ einungis sé hćgt ađ líkja ţví viđ hamfarir. Og hvern er ţá betra ađ hafa í stýrishúsinu en Jóhönnu Sigurđardóttur, margrómađan varđhund ţeirra einstaklinga sem verst standa samfélaginu.

Elfur Logadóttir, 3.6.2009 kl. 21:43

9 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Elfur, nú ćtla ég ađ kópíera aftur, í ţetta sinn mín eigin orđ: 

"Ef til vegna ţess ađ ég hef smáhugmynd um ţetta flókna og erfiđa ástand sem ţú nefnir, a.m.k. ekki síđur en ađrir sem starfa  í fjármálageiranum.  Vandamáliđ er ađ enginn veit neitt um fjárhagslega stöđu ţjóđfélagsins né umfang skuldbindinga og ábyrgđa." 

Og ekki fleiri orđ um ţađ - en ég fer ekki ofan af ţví ađ ég vorkenni Jóhönnu 

Kolbrún Hilmars, 3.6.2009 kl. 21:54

10 Smámynd: Sólveig Ţóra Jónsdóttir

Ég hef oft lesiđ bloggiđ ţitt Kolbrún en eins og sumir sem eru ekki forsíđubloggarar ţá hverfa ţau svo fljótt af skiánum. Sem er eiginlega synd og skömm allavega vegna ţeirra sem er eitthvađ vit í eins og ég tel bloggin ţín vera yfirhöfuđ. Ég er sammála ţér í ţessum pistli ţínum og mér fannst ţađ vanvirđing viđ okkur Íslendinga ađ Jóhanna skyldi slá svona blákalt fram stöđunni varđandi eignir/skuldir okkar.

Sólveig Ţóra Jónsdóttir, 3.6.2009 kl. 23:09

11 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ţakka ţér fyrir falleg orđ, Sólveig.  En satt ađ segja hef ég engan áhuga á ađ gerast forsíđubloggari, ég hef ekki nćgan tíma til ţess ađ kafa djúpt í ýmis mál sem vekja áhuga minn og er eiginlega bara "athugasemdabloggari". 

Kolbrún Hilmars, 4.6.2009 kl. 09:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband