Plastpokar!

Plastpokar frį Plastprent hf gera mér lķfiš leitt žessa dagana.  Eiginlega miklu leišara en jafnvel IceSave tuggan, misheppnašir Sešlabankastjórar og duglausir alžingismenn.

Žaš eru nefnilega litlu hlutirnir sem taka mest į žolinmęši okkar heimilishaldara, svona hvunndags. 

Plastprent hf hefur greinilega tęknivętt sig nżlega, keypt inn hagkvęmar plastpokamaskķnur sem rślla heimilisplastpokunum upp ķ pakkningar sem spara fyrirtękinu įreišanlega stórfé - eša aš minnsta kosti vona ég aš einhverjum komin nżjungin til góša.  Mér koma žessir plastpokar bara ķ vont skap ķ hvert sinn sem ég žarf į žeim aš halda.

Nżju plastpokarnir koma semsagt upprśllašir, svo žéttir og loftlausir aš žaš er ekki nokkur einasta leiš aš opna žį TIL ŽESS AŠ NOTA ŽĮ!  Ég hef beitt öllum brögšum; reynt aš žvęla žį, stinga į žį göt meš hnķfi, blóta žeim - en žaš hrķfur ekkert.  Žessa plastpoka er ekki hęgt aš opna meš góšu!

Eins og ekki sé nóg į okkur lagt žessa dagana...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guš hvaš ég er sammįla enda bara hętt aš kaupa žessa andskotans poka, hef ekki nokkra žolinmęši ķ svona vesen.

(IP-tala skrįš) 21.2.2009 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband