Af hverju ég nenni aš blogga?

Góšur vinur spurši nżlega "Hvernig nenniršu žessu?"    Mér varš fįtt um svör og ég žurfti aš fara ķ smįvegis naflaskošun hvaš žaš varšaši.  Eftir aš margar meš og į móti hugrenningar höfšu rśllaš ķ gegnum um hugskotiš fann ég bara eitt višeigandi svar:

"Ef ég vęri oršin lķtil fluga,
ég innum gluggann žreytti flugiš mitt.
Og žótt ég ei til annars mętti duga,
ég eflaust gęti kitlaš nefiš žitt."

Semsagt, kęri vinur, ég hef engan įhuga į žvķ aš móta skošanir žķnar en vil žó vekja žig til umhugsunar.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nenna ?????? er eitthvaš aš nenna.... mešan žaš er ķ žaš minnsta gaman aš žessu. Nś svo ef žaš er ekki lengur žį er bara hętta.

En svo er žetta fķn śtrįs lķka

(IP-tala skrįš) 30.1.2009 kl. 22:38

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Einmitt!  Vinurinn misskildi nöldriš mitt eitthvaš og hélt aš ég vęri aš žessu til žess aš frelsa heiminn 

Kolbrśn Hilmars, 31.1.2009 kl. 12:53

3 identicon

žaš er bara svona bónus..... sko aš bjarga heiminum meš skrifum vorum og einstaka gįfulegum athugasemdum  

(IP-tala skrįš) 31.1.2009 kl. 13:30

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

 

Kolbrśn Hilmars, 31.1.2009 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband