Grímulausir gjalda

Ekki veit ég hvor lágkúran er ómerkilegri; ofbeldismenn sem grímuvæðast eða þeir ofbeldismenn sem láta myrkrið skýla sér.

Hvorir heldur sem eru, þá kann ég þeim litlar þakkir fyrir að leggja hornsteininn að íslensku lögregluríki.


mbl.is Ráðist gegn Nornabúðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lögregluríkið hefur fyrir löngu verið komið á; þú hefur bara ekki áttað þig á því. Því miður.

Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Gunnar

Þetta er ein ástæða þess að fólk mótmælir með grímu...

Gunnar, 2.1.2009 kl. 17:12

3 Smámynd: Sævar Finnbogason

Önnur ástæða þess að fólk er með klúta fyrir vitunum og margir með sudgleraugu er piparúðinn.

Sævar Finnbogason, 2.1.2009 kl. 17:31

4 identicon

Lögreglan er gerandi, ekki þolandi. Um leið og þú gerir þér grein fyrir því, þá breytist þitt hugarfar. Spurningin er bara, hversu marga lögreglan þarf að drepa til að þú áttir þig á því.

Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 15:21

Sjáðu hvað þessi greindarskerti er að láta út úr sér???

glæsilegt lið.

Óskar (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:14

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ójá Skorrdal, hann sagði þetta líka maðurinn sem misþyrmdi eiginkonunni.  Hvað var löggan svosem að skipta sér af hans prívatmálum? 

Gunnar og Sævar, takk fyrir athugasemdirnar hvað varðar grímuklædda - áreiðanlega eru þeir að gæta sinna hagsmuna - þeir hljóta að vera tvöfaldir í roðinu - eitthvað vilja þeir fela.
En mér líkar samt betur við aðferð Evu bloggvinkonu því hún er þó heiðarleg, samkvæm sjálfri sér og ófeimin að styðja sinn málstað.

Óskar, ég sé!

Kolbrún Hilmars, 2.1.2009 kl. 18:44

6 Smámynd: Skattborgari

Ég tel að fólk eigi ekki að eyðileggja eigur annara því að allir hafa rétt á á sinni skoðun sama hvað manni þykir hún heimskuleg.

Kveðja Skattborgari

Skattborgari, 3.1.2009 kl. 22:24

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Skatti minn, það er ekki skoðunin sjálf heldur þessi aðferð til þess að tjá skoðunina sem er "skítleg" - svo ég steli nú orði frá forseta vorum

Kolbrún Hilmars, 4.1.2009 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband