Á aðeins léttari nótum í dag

og legg fyrir ykkur smágestaþraut. 

Mínir uppáhaldsstjórnmálamenn eru, í stafrófsröð:   Geir H. Haarde, Steingrímur J. Sig., Össur Skarphéðinsson.

Hvaða stjórnmálaflokki er ég líkleg til þess að greiða atkvæði í þingkosningum?

PS:  það er bannað að segja eitthvað ljótt um ofantalda 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

ég veit ekki alveg hvað þú myndir kjósa en við höfum eiginlega mjög svipaða uppáhalds stjórnmálamenn ;)

kveðjur að norðan :)

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 2.10.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Frjálslynda flokknum!

Helga sings: "Don´t try to fool me..."

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.10.2008 kl. 23:24

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

PS. Það er ekkert ljótt að spyrða þína ofantalda saman á rasshárunum og henda þeim yfir rafmagnslínu.. er það nokkuð?  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.10.2008 kl. 23:27

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Nú er ég búin að fá tvær ljómandi góðar uppástungur - bíð spennt eftir fleirum. 

Helga, þú ert á skilorði þangað til ég hef rætt við lögmanninn minn 

Kolbrún Hilmars, 3.10.2008 kl. 14:16

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Daníel minn, þetta er áreiðanlega í genunum  

Kærar kveðjur til baka norður.

Kolbrún Hilmars, 3.10.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband