Tęp 15% félagsmanna

kjósa verkfall, 10% segja nei, 75% skila aušu eša taka ekki žįtt! 

Er ekki eitthvaš aš žarna hjį VR?


mbl.is Samžykktu verkfall hjį VR
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta kemur fyrir ķ öllum kosningum Kolbrśn.

t.d. žegar įkvešiš var aš fęra Reykjavķkurflugvöll ķ kosningum 2001.

Žar kusu ašeins 30.219 af ķbśum Reykjavķkur, og ašeins 14.913 įkvįšu aš flugvöllurinn skyldi fara.

Žeir sem kjósa įkveša śrslit kosninga. Hinir sem nota ekki atkvęšisrétt sinn eru žar meš aš samžykkja śrslitin.

Viš hin ęttum aš gera žaš lķka.

Birgir Gušjónsson (IP-tala skrįš) 19.5.2015 kl. 18:08

2 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Birgir, žakka žér fyrir žetta innlegg, žótt ég geti eiginlega ekki fallist į aš žitt dęmi sé sambęrilegt. Žeir sem ekki kusu ķ flugvallarmįlinu fyrir 14 įrum žurfa ekki ENN aš gjalda fyrir.
En žar sem VR hefur lengi stęrt sig af velheppnušum vinnustašasamningum, žį eru samt greinilega einhverjir vinnustašir sem hafa oršiš śtundan. 
Af hverju?

Kolbrśn Hilmars, 19.5.2015 kl. 18:20

3 Smįmynd: Hvumpinn

Žetta er afar veikt umboš. Ešlilegt vęri aš įkvešiš lįgmark félagsmanna verši aš samžykkja verkfall, t.d. 50%, žvķ žetta er skuldbinding į ašra félagsmenn.

Hvumpinn, 19.5.2015 kl. 20:30

4 identicon

Žetta er lķka skuldbinding fyrir ašra landsmenn. Ekki gleyma žvķ, Hvumpinn.

Atli Bjarnason (IP-tala skrįš) 19.5.2015 kl. 22:20

5 identicon

Sęl Kolbrśn. Žetta er stóra vandamįliš hjį mörgum stéttarfélögum, oft į tķšum er męting į ašalfund rétt um 10 - 15% og nż stjórn kosin. Ekki beint sį stušningur sem ętti aš vera viš stjórnarkjör. Svo er komiš aš kosningu um verkföll og žaš er sama uppį teningnum 10 - 15% greiša atkvęši. Loks eru geršir samningar og žį vilja allir greiša atkvęši og skilja ekkert ķ žvķ hvernig atkvęša greišsla fer.

Kjartan (IP-tala skrįš) 20.5.2015 kl. 10:40

6 identicon

Ég minnist žess ekki aš hafa veriš spuršur. Žetta hefši ég ekki samžykkt, Aldrei !!!.

Žaš er eitthvaš aš žessu umboši

Jóhann Gunnar (IP-tala skrįš) 20.5.2015 kl. 13:13

7 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Meš tilliti til sķšustu innleggja (sem ég žakka hér meš fyrir) žį mętti halda aš verkfallskjöriš hafi ekki almennt veriš kynnt fyrir félagsmönnum. 
Vissulega er VR fjölmennasta stéttarfélagiš, žar sem mjög stór hópur dreifist hjį litlum fyrirtękjum og er ekki endilega aš fylgjast nįiš meš hvaš er aš gerast hjį stéttarfélaginu.
Er tilfelliš aš allt žetta fólk hafi ekki vitaš af atkvęšagreišslunni?

Kolbrśn Hilmars, 20.5.2015 kl. 16:00

8 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Ég fékk ekki aš kjósa žvķ ég fęrši mig aftur yfir til VR fyrir sķšustu mįnašarmót. Var žvķ ekki į kjörskrį og sį engan tilgang meš aš eyša tķma til aš segja nei žegar ég gat gengiš śt frį žvķ aš nišurstašan myndi vera eins og hśn svo var (nema meš mun minna fylgi).

Veit ekki hvort ég ętla aš hunsa žetta eša halda mér heima žegar verkfalliš skellur į.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 21.5.2015 kl. 13:59

9 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Svo reyndar spyr ég mig hvašan žessi krafa um 300.000 kr laun kemur frį? Hefur žvķ einhverntķman veriš svaraš? Afhverju 300.000 kr sem kemur til meš aš skila sér ķ 228 žśs ķ śtborguš laun. Er sammįla aš žaš žarf aš skoša lęgsta hópinn en hef aldrei skiliš žetta meš 300.000.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 21.5.2015 kl. 14:01

10 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Danķel, žś veršur aš halda žig heima hvort sem žś vilt verkfall eša ekki.  Sama gildir lķka um alla hina. 
Held aš 300 žśsundin hafi valin af žvķ aš žau nįlgast framfęrsluvišmiš og svo er žetta falleg tala   :)

Kolbrśn Hilmars, 24.5.2015 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband